25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng
25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Bizbooks. Tác giả : Richard Shotton. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 270. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI 25 Thiên
Hiệu Sách Tự Do
@hieu-sach-tu-doĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hồng Đức. Công ty phát hành : Bizbooks. Tác giả : Richard Shotton. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 270. Ngày xuất bản : . Loại bìa : Bìa mềm. CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO AI 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng chủ yếu nhắm tới những chuyên gia đang làm việc trong ngành quảng cáo và marketing, tại bất kỳ một đại lý hoặc một nhãn hiệu nào. Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên thiết thực về việc làm thế nào để có thể áp dụng khoa học hành vi vào công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ sở kinh doanh riêng hoặc có một ham thích nhất định về khoa học hành vi, cũng sẽ có rất nhiều điều thú vị dành cho bạn. CUỐN SÁCH NÀY CÓ BỐ CỤC NHƯ THẾ NÀO? Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp nhất với mình. Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi chương bắt đầu với một đoạn văn ngắn nêu bật chi tiết về việc đưa ra một quyết định. Chúng bao trùm một loạt các hành động từ việc nhỏ lẻ, như lựa chọn loại bia nào để uống, cho đến những việc quan trọng, như lựa chọn ứng viên nào sau một cuộc phỏng vấn việc làm. Người mà chúng ta sẽ dõi theo hành động trong một ngày sẽ khiến bạn thấy thú vị – đó chính là bản thân bạn. 25 Thiên Hướng Hành Vi Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng là một sự phân tích thú vị về bộ não thiên vị của con người. Việc phân tích này có thể sẽ giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng – bao gồm cả chính bạn. Cuốn sách mang đến một cái nhìn tổng quát về những cách thức để áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi, lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định, là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo bởi nó đưa ra một lời giải đáp thuyết phục về việc tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể. Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người chúng ta đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần phải đưa ra hằng ngày. Không ai có đủ thời gian hay năng lượng để cân nhắc từng quyết định một cách logic và cặn kẽ. Thay vào đó, họ dựa vào những con đường tắt để có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Dù những đường tắt này cho phép đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng chúng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi. Những thiên hướng đó là chủ đề chính của cuốn sách này! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
270
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12