Brand Intimacy - Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0
1 / 1

Brand Intimacy - Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Brand Intimacy - Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Mario Natarelli. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 408. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Brand Intimacy - Định Vị T

139.000₫
-10%
125.000
Share:
HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

HỆ THỐNG NHÀ SÁCH ABC

@he-thong-nha-sach-abc
3.9/5

Đánh giá

101

Theo Dõi

284

Nhận xét

Brand Intimacy - Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Công Thương. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Mario Natarelli. Kích thước : 13 x 20 cm. Số trang : 408. Ngày xuất bản : 08-2019. Loại bìa : Bìa mềm. Brand Intimacy - Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 "Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ." Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

NXB Công Thương

Ngày xuất bản

2019-03-08 00:00:00

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

408

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan