


Cách Mạng Cảm Xúc Từ Thương Hiệu
“Tôi gọi đây là Thiết kế Cảm xúc – khả năng tạo ra những câu chuyện, hình ảnh và trải nghiệm khiến mọi người cảm thấy rằng ngay cả những giấc mơ táo bạo nhất của họ cũng có...

Nhà sách Anh Thành
@nha-sach-anh-thanhĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Văn Lang
Ngày xuất bản
2023-05-24 10:02:00
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
440
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
“Tôi gọi đây là Thiết kế Cảm xúc – khả năng tạo ra những câu chuyện, hình ảnh và trải nghiệm khiến mọi người cảm thấy rằng ngay cả những giấc mơ táo bạo nhất của họ cũng có thể đạt được.” Là cuốn sách chứa đựng những bài học sâu sắc về sức mạnh của thiết kế sáng tạo, “Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu” được đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman. Vận dụng hiệu quả nghệ thuật kể chuyện cùng tư duy thiết kế cảm xúc, mọi chiến dịch truyền thông đều hướng tới mục tiêu gắn kết mối quan hệ với người tiêu dùng. Thông qua cuốn sách “Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu”, Greg đã tặng độc giả cơ hội khám phá câu chuyện đằng sau các chiến dịch tiếp thị nổi tiếng nhất của hãng, hay chính xác hơn là cơ hội khám phá cách tư duy của những con người đứng đằng sau dấu Swoosh, cách mà họ đang kết nối cảm xúc với công chúng theo cách hiếm thương hiệu nào có thể làm được. Mỗi chương trong cuốn sách đều được kết lại bởi các nguyên tắc cô đọng để bạn có thể dễ dàng vận dụng và từ đó tạo ra cuộc cách mạng tư duy cho riêng mình. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Hướng Dẫn Ôn Tập Nhanh - Hiệu Quả Câu Hỏi Và Bài tập Trắc Nghiệm Lịch Sử 11
53.400₫
Đã bán 3
Trạm Đọc Official | Tài Chính Trẻ Em : Cách tiết kiệm, đầu tư và làm chủ tiền bạc
96.400₫
Đã bán 5
Trạm Đọc | LEONARDO DA VINCI : Cuộc đời và tác phẩm qua 500 hình ảnh
448.800₫
Đã bán 12