







Chiến dịch quảng bá - TS Nguyến Thị Minh Hiền - -
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong chiến dịch quảng bá, các hoạt động...

VIETNAMBOOK
@vinabook-jscĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Ngày xuất bản
2023-01-01 00:00:00
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
210
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Hoạt động quảng bá của các tổ chức phát triển theo hướng vừa chuyên môn hóa vừa tích hợp theo các nguyên tắc đạo đức và chuẩn mực thực hành nghề chuyên nghiệp. Trong chiến dịch quảng bá, các hoạt động quảng cáo, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp được triển khai đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Sách Kỹ Năng Sống : Sẵn Sàng Cho Mọi Việc + Làm Thế Nào Để Đọc Sách Hiệu Quả
137.000₫
Combo 4 cuốn sách Bình luận Bộ luật hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung 2017 của Đinh Văn Quế
977.500₫
Đã bán 1