Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản
Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản
1 / 1

Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản

0.0
0 đánh giá
14 đã bán

Tất cả các doanh nhân đều mơ ước được hoạt động trong một đại dương xanh, nơi không tồn tại cạnh tranh. Họ hi vọng mình có một lợi thế cạnh tranh vững chắc, không một đối thủ nào có thể bắt chước.Tuy...

150.000₫
-30%
105.000
Chia sẻ:
Ecoblader

Ecoblader

@ecoblader
4.7/5

Đánh giá

28

Theo Dõi

86

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Ecoblader

Ngày xuất bản

2023-01-01 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Thu Thủy

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

240

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Tất cả các doanh nhân đều mơ ước được hoạt động trong một đại dương xanh, nơi không tồn tại cạnh tranh. Họ hi vọng mình có một lợi thế cạnh tranh vững chắc, không một đối thủ nào có thể bắt chước. Tuy nhiên, trên thực tế, đại đa số các công ty—đặc biệt là các công ty nhỏ—đều phải hoạt động trong các thị trường cạnh tranh gay gắt, với nhiều đối thủ lớn. Muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh, đặc biệt là thị trường đã bão hòa, các công ty buộc phải xây dựng một chiến lược để tồn tại và phát triển. Hệ thống CHIẾN LƯỢC LANCHESTER là một trong những chiếc lược cạnh tranh đặc trưng của các công ty Nhật Bản. CHIẾN LƯỢC LANCHESTER tập trung vào việc xác định chiến trường, lấy lực lượng bán hàng làm nòng cốt, tập trung đánh chiếm thị phần để tạo cục diện không-thể-thua khi buộc phải đối chiến. Với CHIẾN LƯỢC LANCHESTER, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của các mốc thị phần 3%, 7%, 11%, 19%, 26%, 42%, 74%, từ đó nhanh chóng xây dựng một chiến lược hữu dụng cho chính công ty của mình. LÍ THUYẾT TẦM BẮN trong khoa học thị phần: - Trường hợp cạnh tranh 1-chọi-1: Khoảng cách thị phần chênh nhau từ 3 lần trở lên, thì kết cục đã được định đoạt—bên yếu hơn dù có nhỉnh hơn một chút về chất lượng cũng không thể xoay chuyển cục diện. - Trường hợp cạnh tranh diện rộng nhiều đối thủ: Khoảng cách thị phần chênh nhau từ 1,7 lần trở lên thì bên yếu rất khó xoay ngược tình thế. 6 phương hướng khác biệt hóa: MISSION, MARKET, PRODUCT, PRICE, PLACE, PROMOTIONGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Thiền Định Về Tri Giác
tiki

Thiền Định Về Tri Giác

·
79.000 ₫ -15%

67.200

Đã bán 11

Đàm Thoại Tiếng Anh Thông Dụng
tiki

Đàm Thoại Tiếng Anh Thông Dụng

·
49.000 ₫ -53%

23.000

Đã bán 1

Trang Tử Tinh Hoa
tiki

Trang Tử Tinh Hoa

(10)
75.000 ₫ -13%

65.300

Đã bán 48

Học Nấu Ăn Với Sô Cô La Từ A-Z Dành Cho Trẻ Em
tiki

Học Nấu Ăn Với Sô Cô La Từ A-Z Dành Cho Trẻ Em

(1)
150.000 ₫ -20%

120.000

Đã bán 2

The Vocabulary Files C1 Advanced
tiki

The Vocabulary Files C1 Advanced

(72)
78.000 ₫ -22%

61.100

Đã bán 781

Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0 - 3 Tuổi
tiki

Sách Lật Tương Tác Song Ngữ 0 - 3 Tuổi

(14)
380.000 ₫ -17%

315.400

Đã bán 54

Sài Gòn Bao Giờ Cũng Thế
tiki

Sài Gòn Bao Giờ Cũng Thế

(77)
71.000 ₫ -65%

25.000

Đã bán 635