Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản
Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản
1 / 1

Chiến Lược Lanchester - Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần - Chiến Lược Đặc Trưng Của Doanh Nghiệp Nhật Bản

0.0
0 đánh giá
14 đã bán

Tất cả các doanh nhân đều mơ ước được hoạt động trong một đại dương xanh, nơi không tồn tại cạnh tranh. Họ hi vọng mình có một lợi thế cạnh tranh vững chắc, không một đối thủ nào có thể bắt chước.Tuy...

150.000₫
-30%
105.000
Chia sẻ:
Ecoblader

Ecoblader

@ecoblader
4.7/5

Đánh giá

28

Theo Dõi

86

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Ecoblader

Ngày xuất bản

2023-01-01 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Thu Thủy

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

240

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

Tất cả các doanh nhân đều mơ ước được hoạt động trong một đại dương xanh, nơi không tồn tại cạnh tranh. Họ hi vọng mình có một lợi thế cạnh tranh vững chắc, không một đối thủ nào có thể bắt chước. Tuy nhiên, trên thực tế, đại đa số các công ty—đặc biệt là các công ty nhỏ—đều phải hoạt động trong các thị trường cạnh tranh gay gắt, với nhiều đối thủ lớn. Muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh, đặc biệt là thị trường đã bão hòa, các công ty buộc phải xây dựng một chiến lược để tồn tại và phát triển. Hệ thống CHIẾN LƯỢC LANCHESTER là một trong những chiếc lược cạnh tranh đặc trưng của các công ty Nhật Bản. CHIẾN LƯỢC LANCHESTER tập trung vào việc xác định chiến trường, lấy lực lượng bán hàng làm nòng cốt, tập trung đánh chiếm thị phần để tạo cục diện không-thể-thua khi buộc phải đối chiến. Với CHIẾN LƯỢC LANCHESTER, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của các mốc thị phần 3%, 7%, 11%, 19%, 26%, 42%, 74%, từ đó nhanh chóng xây dựng một chiến lược hữu dụng cho chính công ty của mình. LÍ THUYẾT TẦM BẮN trong khoa học thị phần: - Trường hợp cạnh tranh 1-chọi-1: Khoảng cách thị phần chênh nhau từ 3 lần trở lên, thì kết cục đã được định đoạt—bên yếu hơn dù có nhỉnh hơn một chút về chất lượng cũng không thể xoay chuyển cục diện. - Trường hợp cạnh tranh diện rộng nhiều đối thủ: Khoảng cách thị phần chênh nhau từ 1,7 lần trở lên thì bên yếu rất khó xoay ngược tình thế. 6 phương hướng khác biệt hóa: MISSION, MARKET, PRODUCT, PRICE, PLACE, PROMOTIONGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Combo 150 Câu Hỏi Thế Nào / Tại Sao?
tiki

Combo 150 Câu Hỏi Thế Nào / Tại Sao?

·
245.000 ₫ -5%

232.750

Đã bán 3

Nhà Có Kiều Thê
tiki

Nhà Có Kiều Thê

(1)
128.000 ₫ -18%

105.000

Đã bán 3

Hãy Sống Như Những Gì Bạn Muốn
tiki

Hãy Sống Như Những Gì Bạn Muốn

(2)
86.000 ₫ -22%

67.100

Đã bán 20

Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương
tiki

Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương

·
119.000 ₫ -25%

89.000

Đã bán 6

Ngữ Pháp Tiếng Anh
tiki

Ngữ Pháp Tiếng Anh

·
·

72.380

Đã bán 1

Khoa Học Khám Phá - Hỗn Độn Và Hài Hòa
tiki

Khoa Học Khám Phá - Hỗn Độn Và Hài Hòa

(53)
240.000 ₫ -31%

166.800

Đã bán 638

60 Năm Sinh Trong Hoa Giáp
tiki

60 Năm Sinh Trong Hoa Giáp

(1)
66.000 ₫ -10%

59.400

Đã bán 4