


Combo 2Q: AI Trong Marketing + Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0
1. AI Trong MarketingNhững lợi thế của việc áp dụng AI vào marketing sẽ giúp bạn có được:Phân tích dữ liệu và nhóm dữ liệu hiệu quảNhận diện quy luật và xu hướngQuan sát thay đổi trong thời gian t...

Phương Đông Books
@phuong-dong-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Công ty phát hành
1980 Books
Nhà xuất bản
Nhiều Nhà Xuất Bản
1. AI Trong Marketing Những lợi thế của việc áp dụng AI vào marketing sẽ giúp bạn có được: Phân tích dữ liệu và nhóm dữ liệu hiệu quả Nhận diện quy luật và xu hướng Quan sát thay đổi trong thời gian thực Phản ứng trước những thay đổi trong thời gian thực Quá trình marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí và tăng thời gian cho sáng tạo Tăng lợi thế cạnh tranh dài hạn và mức độ trung thành của khách hàng 2. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 “Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0” là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để: - Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn - Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể - Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới - Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
113.100₫
Đã bán 4