Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng
1 / 1

Combo 6 Cuốn Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt+Kinh Doanh Online+Marketing Thực Chiến+Từ Chiến Lược Marketing+ Digital Marketing + Chiến lược thu hút khách hàng

0.0
0 đánh giá

Tác giả: LeeNhà xuất bản: NXB Lao ĐộngNăm xuất bản: 2019Số trang: 3841. Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác BiệtGiới thiệu sách:Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là...

692.160
Chia sẻ:

Tác giả: Lee Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 384 1. Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt Giới thiệu sách: Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt. Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư? Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này? Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất? Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN… Hãy biến điều đó trở nên vô giá. Tác giả: Jonathan P Allen Người Dịch: Khai Nguyên Năm XB: 2019 Hình thức: Bìa Mềm Kích thước: 13.5 x 20.5 cm 2. Kinh Doanh Online - Xu Hướng Kiếm Tiền Thời Đại Số “Cuối cùng, đã có một cuốn sách giáo khoa giúp chúng ta có thể sử dụng để dạy sinh viên khởi nghiệp kỹ thuật số!” Tác giả: Sean Dollwet Nhà xuất bản: NXB Lao động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 232 Hiện nay, tất cả các nền tảng mạng xã hội đều miễn phí và đăng ký dễ dàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn đăng ký tất cả các tài khoản hiện có. Việc bạn cần làm là phải xác định được nền tảng mạng xã hội nào phù hợp với bạn và doanh nghiệp của bạn. Tác giả Nhiều Tác Giả NXB NXB Lao Động Năm XB 2019 Nhà cung cấp:1980 Books Số trang 316 Hình thức Bìa Mềm Tác giả: John Westwood Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 272 5. Marketing Thực Chiến - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi Trong sách còn có các bài tập thực tế, các bảng mẫu hữu ích và các mẹo hàng đầu, bao gồm các tóm tắt chương hữu ích và một kế hoạch tiếp thị mẫu chi tiết, để giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Bạn cũng nhận được lời khuyên thiết thực về cách lập kế hoạch và điền vào mọi phần của tài liệu kế hoạch marketing. “Marketing thực chiến - Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách cần thiết cho bất cứ ai muốn thúc đẩy sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Bạn có thể sử dụng cuốn sách này theo nhiều cách: ● Để chuẩn bị kế hoạch marketing cá nhân ● Như một hướng dẫn nghiên cứu cá nhân ● Cho các bài tập lập kế hoạch marketing nhóm ● Một cuốn sách giáo khoa cho các khóa học marketing. Nhà cung cấp: 1980 Books Tác giả :Philip Kotler, Nancy Lee Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân hình thức bìa: Bìa Mềm Số trang: 540 6. Từ Chiến Lược MarketingGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Liên Quan