Cưa Đổ CRM - Nhắm Trúng Đích, Tương Tác Ngay, Bán Hàng Hay, Chăm Sóc Giỏi
10 năm ăn ngủ thức và làm việc cùng CRM của tác giả Nam Nguyễn đã được đúc kết trong một cuốn sách với 4 chủ đề chính: 1. Marketing: Vai trò của Marketing trong CRM; Hiểu đúng và đủ về Martech, Digital marketing; CDP; Kiến trúc giải pháp Martech; Sự tiến hóa trong Dig
Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
10 năm ăn ngủ thức và làm việc cùng CRM của tác giả Nam Nguyễn đã được đúc kết trong một cuốn sách với 4 chủ đề chính: 1. Marketing: Vai trò của Marketing trong CRM; Hiểu đúng và đủ về Martech, Digital marketing; CDP; Kiến trúc giải pháp Martech; Sự tiến hóa trong Digital Marketing… 2. Sales: Phân biệt Sales B2B và B2C, Phương án tạo lead, Sàng lọc và chuyển đổi Lead; Xây dựng đội ngũ; Quản trị Sales Performance, Chính sách lương thưởng hoa hồng… 3. Service: Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Telesales, Mô hình công nghệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng… 4. Giải ngố CRM: giải thích các công nghệ, thời điểm đầu tư CRM, lựa chọn CRM, lưu ý đầu tư CRM… - Sách được review bởi TS Trần Viết Huân (President CIO Việt Nam, CTO Sơn Kim Group), chị Trang Mai (Sales Enterprise tại Google) và chị Linh Nguyễn (Ex - General Manager tại Salesforce) như 1 bảo chứng về chất lượng nội dung Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành
Fahasa
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản
nxb thanh nien
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Trọn Bộ Sách PoMath - Toán Tư Duy Cho Trẻ Em 4-6 Tuổi (6 cuốn)
386.100₫
Đã bán 12