Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
1 / 1

Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số

5.0
58 đánh giá
485 đã bán

Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưở...

119.000₫
-27%
87.100
Chia sẻ:
Tiki Trading

Tiki Trading

@tiki-trading
4.7/5

Đánh giá

489.439

Theo Dõi

5.399.064

Nhận xét

Công ty phát hành

Skybooks

Ngày xuất bản

2021-11-11 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Phạm Thư

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

336

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet. Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. Làm sao để được xướng danh giữa hàng triệu cái tên khác? Làm sao để khách hàng nhận ra mình trong thị trường rộng lớn và sôi động? Thấu hiểu những thách thức trên, “Digital Branding - định danh trong thời đại số” ra đời như một cuốn cẩm nang thực tiễn trong lĩnh vực này. Cuốn sách giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ nhất, gợi ý những công cụ để xây dựng thương hiệu số, không thể thiếu chiến lược và phương pháp đo lường những hoạt động xây dựng thương hiệu. “Digital Branding - định danh trong thời đại số” sẽ giúp bạn xây dựng một khuôn khổ vững chắc để lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Nhờ đó, bạn có thể đo lường hiệu quả chiến dịch dựa trên các mục tiêu rõ ràng. Nói về “Digital Branding - định danh trong thời đại số” - Tim Ruthven, Giám đốc Tiếp thị Đổi mới, Trường Kinh doanh Đại học Hoàng gia London có lời khen ngợi: “Cuốn sách này xứng đáng được xuất hiện trên bàn làm việc của bạn nếu bạn khao khát đạt được kết quả tốt thông qua các kênh kỹ thuật số. Một cuốn cẩm nang thực tế và có tư duy chiến lược. Tôi chân thành khuyên bạn đọc nó.” Đã đến lúc đón nhận một khởi đầu mới đầy dũng cảm. Chào mừng bạn đến với thế giới tiếp thị số. *Về tác giả Daniel Rowles đã hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số hơn 20 năm. Ông là Hội viên của Hiệp hội Chartered Institute of Marketing (CIM), giám đốc khóa học CIM và giám khảo chính cho Giải thưởng CIM Marketing Excellence Awards kể từ năm 2010. Ông cũng là giảng viên của Imperial College London và Cranfield School of Management. Bên cạnh đó, Rowles là người đồng dẫn Digital Marketing Podcast - nằm trong top 10 podcast kinh doanh ở iTunes trên toàn cầu. Công ty của ông, Target Internet, đã giúp khách hàng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng tiếp thị số một cách hiệu quả, ví dụ như BBC, Vodafone, Sony, Oracle và Tesco.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Trạm Đọc Official | Tối Giản Tâm Trí
tiki

Trạm Đọc Official | Tối Giản Tâm Trí

·
109.000 ₫ -26%

81.000

Đã bán 23

Sài Gòn Trong Sài Gòn
tiki

Sài Gòn Trong Sài Gòn

·
60.000 ₫ -13%

52.200

Tủ Sách Sống Đẹp - Khi Con Đã Lớn Khôn
tiki

Tủ Sách Sống Đẹp - Khi Con Đã Lớn Khôn

·
40.000 ₫ -20%

32.000

Đã bán 5

Một Đời Thương Thuyết
tiki

Một Đời Thương Thuyết

(11)
·

130.500

Đã bán 102

Những Khám Phá Đầu Tiên Của Tớ: Loài Chim
tiki

Những Khám Phá Đầu Tiên Của Tớ: Loài Chim

(2)
95.000 ₫ -20%

76.000

Đã bán 5

Combo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt 4, 5, 6
tiki

Combo Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt 4, 5, 6

(14)
415.000 ₫ -29%

293.000

Đã bán 98