Frugal Innovation - Làm Tốt Hơn Với Nguồn Lực Ít Hơn
1 / 1

Frugal Innovation - Làm Tốt Hơn Với Nguồn Lực Ít Hơn

0.0
0 đánh giá

Frugal Innovation - Làm Tốt Hơn Với Nguồn Lực Ít HơnChương 1: Đổi mới sáng tạo tiết kiết kiệm: chiến lược phát triển đột phá, phần này tác giả cho chúng ta thấy các đặc tính độc đáo của đổi mới sáng ...

187.500
Chia sẻ:
Phương Đông Books

Phương Đông Books

@phuong-dong-books
4.8/5

Đánh giá

14.057

Theo Dõi

37.028

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Saigon Books

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Frugal Innovation - Làm Tốt Hơn Với Nguồn Lực Ít Hơn Chương 1: Đổi mới sáng tạo tiết kiết kiệm: chiến lược phát triển đột phá, phần này tác giả cho chúng ta thấy các đặc tính độc đáo của đổi mới sáng tạo tiết kiệm là gì? Và tại sao đổi mới sáng tạo tiết kiệm lại trở thành một vấn đề mang tính cấp thiết hàng đầu với đội ngũ quản lý ngày nay, đồng thời đi vào tìm hiểu chi tiết hơn về câu hỏi “làm thế nào” để đổi mới sáng tạo tiết kiệm. Chương 2: tiếp cận và lặp lại: Bộ phận R&D – guồng máy tạo ra đổi mới sáng tạo – của các doanh nghiệp lớn phải tập trung vào khách hàng. Điều này phải được thực hiện trong giai đoạn tìm kiếm của quá trình đổi mới sáng tạo (tương tác nhiều hơn với khách hàng) cũng như trong giai đoạn thực thi (không ngừng cải tiến sản phẩm). Chương 3: sử dụng tài sản linh hoạt: những khía cạnh mang tính chiến lược của chủ đề này, và làm thế nào để áp dụng những ý tưởng nêu trên cho không chỉ R&D mà còn cho sản xuất, phân phối, marketing và chăm sóc khách hàng. Chương 4: tạo ra các giải pháp bền vững: nói về việc phát triển bền vững chỉ mới được đưa vào trọng tâm của chiến lược kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp trong thời gian gần đây Chương 5: định hình hành vi của người tiêu dùng: giải thích làm thế nào doanh nghiệp có thể định hình hành vi người tiêu dùng để đạt được nhiều thành quả tiết kiệm hơn nữa. Chương 6: Đồng sáng tạo giá trị với nhà tiêu dùng: những nhà tiêu dùng đầy quyết tâm và sức mạnh để tham gia vào quá trình tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tiết kiệm, trở thành cầu nối cho sự ràng buộc truyền thống giữa cung và cầu. Chương này nói về việc đồng sáng tạo giá trị với nhà tiêu dùng. Chương 7: Kết giao với những người bạn sáng tạo: phân tích nguyên tắc thứ sáu và cũng là cuối cùng của đổi mới sáng tạo tiết kiệm: Hãy kết giao với những người bạn sáng tạo. Chương 8: Nuôi dưỡng văn hóa tiết kiệm: Các lãnh đạo doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực đang thay đổi văn hóa tổ chức của họ như thế nào để triển khai các nguyên tắc nêu trên là nội dung được đề cập trong chương này. Chương 9: Đổi mới sáng tạo tiết kiệm - xu hướng tất yếu: trên nhiều khía cạnh quan trọng, đổi mới sáng tạo tiết kiệm đại diện cho sự trở về gốc rễ công nghiệp của nền kinh tế hiện đại được xây dựng dựa trên tinh thần lao động chăm chỉ và sử dụng tiết kiệm tài nguyên.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương
tiki

Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương

(1)
144.000 ₫ -20%

115.200

Đã bán 13

Hãy Tò Mò Như Một Đứa Trẻ
tiki

Hãy Tò Mò Như Một Đứa Trẻ

·
109.000 ₫ -20%

87.200

Đã bán 5

Nỗi Nhớ Anh Hóa Một Tòa Thành
tiki

Nỗi Nhớ Anh Hóa Một Tòa Thành

(5)
258.000 ₫ -22%

201.300

Đã bán 16

Một Mình Một Ngựa
tiki

Một Mình Một Ngựa

·
99.000 ₫ -13%

86.200

Đã bán 2

Dạy Con Kiểu Nhật
tiki

Dạy Con Kiểu Nhật

·
89.000 ₫ -20%

71.200

Đã bán 13

Tiểu luận & phê bình văn học
tiki

Tiểu luận & phê bình văn học

(6)
·

45.000

Đã bán 75

Chú Sâu Háu Ăn - The Very Hungry Caterpillar
tiki

Chú Sâu Háu Ăn - The Very Hungry Caterpillar

(4)
429.000 ₫ -25%

321.750

Đã bán 32

Xã hội học Văn học
tiki

Xã hội học Văn học

(7)
·

126.400

Đã bán 61