



Giáo trình Văn học Việt Nam
Tên đề tài: Giáo trình Văn học Việt Nam (Dành cho sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền)Tác giả: Học viện Báo chí và Tuyên truyền - Trần Thị Trâm (Chủ biên), Trần Thị Hồng HoaKhổ sách: 16 x 24...

Cửa hàng Sách HEVOBOOKS
@cua-hang-sach-hevobooksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
Tên đề tài: Giáo trình Văn học Việt Nam (Dành cho sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) Tác giả: Học viện Báo chí và Tuyên truyền - Trần Thị Trâm (Chủ biên), Trần Thị Hồng Hoa Khổ sách: 16 x 24 Năm xuất bản: 2016 Mục lục Chương 1ĐẠI CƯƠNG VỀ VĂN HỌC VIỆT NAM1.1. Đại cương về văn học dân gian Việt Nam1.1.1. Những vấn đề chung về văn học dân gian1.1.2. Đặc điểm phát triển của văn học dân gian hiện đại1.2. Đại cương về văn học viết Việt Nam1.2.1. Những vấn đề chung về văn học viết Việt Nam 1.2.2. Văn học viết Việt Nam thời kỳ đổi mới 1.3. Đại cương về văn học mạng Việt ngữ1.3.1. Sự hình thành văn học mạng và văn học mạng Việt ngữ1.3.2. Đặc trưng chủ yếu của văn học mạng1.3.3. Cấu trúc của văn học mạngChương 2GIÁ TRỊ CHỦ YẾU TRONG VĂN HỌC VIỆT NAM2.1. Cơ sở hình thành2.1.1. Đặc điểm lịch sử dân tộc2.1.2. Sự tiếp thu tinh hoa văn hóa nước ngoài2.2. Quá trình vận động và phát triển của cảm hứng yêu nước và nhân văn trong văn học Việt Nam2.2.1. Cảm hứng yêu nước trong văn học Việt Nam2.2.2. Cảm hứng nhân văn trong văn học Việt NamChương 3KHAI THÁC, VẬN DỤNG ƯU THẾ CỦA VĂN HỌC VIỆT NAMTRONG SÁNG TẠO TÁC PHẨM BÁO CHÍ 3.1. Các bình diện khai thác và các cấp độ vận dụng tri thức văn học Việt Nam trong sáng tạo tác phẩm báo chí3.1.1. Khai thác, vận dụng tri thức văn học để sáng tạo một thành phần tác phẩm báo chí3.1.2. Khai thác, vận dụng tri thức văn học để sáng tạo một tác phẩm báo chí3.2. Các phương thức sử dụng tri thức văn học trong sáng tạo tác phẩm báo chí3.2.1. Giữ nguyên hiện trạng3.2.2. Không giữ nguyên hiện trạng3.2.3. Sử dụng kết hợp nhiều loại tri thức 3.3. Hiệu quả thẩm mỹ của việc vận dụng tri thức văn học vào sáng tạo tác phẩm báo chí3.3.1. Tăng cường sức hấp dẫn, tăng cường hiệu quả thông tin để thu hút độc giả3.3.2. Góp phần năng cao bút lực của nhà báo và bút hồn cho mỗi bài báo3.3.3. Góp phần tăng cường tính dân tộc cho báo chí Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....