HBR On Point - Xây Dựng Doanh Nghiệp Bằng Quyền Lực Mềm: Xây Dựng Nền Văn Hóa Doanh Nghiệp Đỉnh Cao
1 / 1

HBR On Point - Xây Dựng Doanh Nghiệp Bằng Quyền Lực Mềm: Xây Dựng Nền Văn Hóa Doanh Nghiệp Đỉnh Cao

0.0
0 đánh giá

Cuốn sách có nội dung về xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp, bao gồm các bài viết về việc xây dựng văn hóa cảm xúc, niềm tin của nhân viên với doanh nghiệp, văn hóa của sự độc đáo, cách xây dựng nơi ...

269.000₫
-20%
215.000
Chia sẻ:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

Công ty phát hành

Alpha Books

Ngày xuất bản

2023-10-26 13:52:34

Loại bìa

Bìa mềm

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Cuốn sách có nội dung về xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp, bao gồm các bài viết về việc xây dựng văn hóa cảm xúc, niềm tin của nhân viên với doanh nghiệp, văn hóa của sự độc đáo, cách xây dựng nơi làm việc mang lại cho nhân viên cảm giác đây là nơi tuyệt vời nhất trên thế giới… Cuốn sách sẽ đưa ra luận điểm về những nơi cần cải thiện văn hóa trong tổ chức, cách truyền đạt về sự thay đổi đó vá cách thức vượt qua những khó khăn khi thực hiện các thay đổi. 1. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Độc giả mà cuốn sách hướng tới: Cuốn sách này hướng đến những nhà lãnh đạo, quản lý, truyền thông nội bộ. Độc giả mục tiêu lo lắng - Chưa xây dựng được chiến lược văn hóa tổ chức - Không cảm thấy hạnh phúc tại nơi làm việc - Không cảm thấy gắn bó với doanh nghiệp - Thiếu niềm tin đối với công việc và đồng nghiệp - Chưa tạo dựng được văn hóa độc đáo trong doanh nghiệp 2. TẠI SAO NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY? Đưa ra các chiến lược xây dựng văn hóa hướng về tương lai Đưa ra cách thức quản trị cảm xúc của nhân viên Đưa ra cách quản lý sự tin tưởng Xây dựng mục đích cho tổ chức Năm nguyên tắc xây dựng văn hóa tổ chức Đưa ra cách thức xây dựng sự độc đáo trong văn hóa Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi. Có một số mẫu trắc nghiệm, câu hỏi sẵn về việc định hình văn hóa và tham khảo cảm xúc của nhân viên 3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CUỐN SÁCH Thông tin/ Đánh giá về bản gốc: hiệu ứng truyền thông, tầm ảnh hưởng của cuốn sách, giá trị mang lại/ độ phù hợp độc giả Việt. Sách gốc khá phù hợp với độc giả Việt vì các bài báo HBR đã rất nổi tiếng, và nội dung cũng đúng với cả doanh nghiệp nước ngoài lẫn doanh nghiệp Việt. Giải thưởng đạt được; thứ hạng trên Amazon hoặc Goodread Được đánh giá 4.5* trên Amazon Xếp hạng trên Amazon: #110 trong mục #144 trong mục #367 trong mục Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan