Khóa Học Automation Marketing Summit
1 / 1

Khóa Học Automation Marketing Summit

0.0
0 đánh giá

Khóa Học Automation Marketing SummitĐối tượng đào tạoCá nhân, doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình Marketing - Sales cho doanh nghiệp.Những ai đã biết về Automation Marketing nhưng chưa biết cá...

720.000
Chia sẻ:

Khóa Học Automation Marketing Summit Đối tượng đào tạo Cá nhân, doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình Marketing - Sales cho doanh nghiệp. Những ai đã biết về Automation Marketing nhưng chưa biết cách sử dụng. Những người muốn học cách sử dụng InfusionSoft. Cá nhân, doanh nghiệp đang gặp vấn đề về tiếp cận số đông người tiêu dùng. Và tất cả những ai mong muốn tìm hiểu về Automation Marketing. Giới thiệu khóa học Automation Marketing là ước mơ từ rất lâu của Internet đang được hiện thực hoá dần dần. Trong những năm gần đây, Automation Marketing đặc biệt phát triển mạnh khi công nghệ tương tác trực tuyến trở nên thuận tiện, dễ dàng, dễ tiếp cận đối với cả phía doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Marketing Automation là hành trình tự động hóa quy trình bán hàng, từ tương tác đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp của bạn đến việc bán hàng cùng thời điểm chốt sale – và thậm chí là hơn thế nữa! Hầu hết mọi người trong ngành công nghệ đều biết rằng một nền tảng marketing automation sẽ giúp cho marketer dễ dàng tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chỉ một bộ phận người kinh doanh tiếp cận với Automation Marketing, số đông còn lại vẫn đang bỏ lỡ công cụ giúp họ tự động hóa quy trình Marketing - Sales. Khóa Học Automation Marketing Summit với sự tham gia của 4 diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Vĩnh Cường (Chuyên gia Marketing), Nguyễn Quang Ngọc (CEO Cơn bão Triệu phú), RichdadLoc (Nhà đào tạo Internet Marketing), Trần Mạnh Đức (Founder Successoceans JSC) sẽ giúp bạn tiếp cận và vận dụng công cụ Automation Markting vào công việc kinh doanh của mình. Hãy nhanh tay đăng kí khóa học Automation Marketing Summit tại Unica.vn để công việc kinh doanh của bạn có bước phát triển mới. Nội dung khóa học Phần 1: Quản trị trạng thái Bài 1: Trạng thái cảm xúc Bài 2: Niềm tin Bài 3: Ngôn từ Phần 2: Automation Flatform Phần 3: Phễu bán hàng Phần 4: Nguyên lý - hoạt động của Automation Marketing Phần 5: Mô hình CLO (Customer Lifetime Value)Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan