
Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thế Giới Phẳng
Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thế Giới PhẳngĐối tượng đào tạoTất cả những nhười muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đặc trưng trong mắt mọi người.Giới thiệu khóa họcHàng ngày ch...
Khóa Học Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trong Thế Giới Phẳng Đối tượng đào tạo Tất cả những nhười muốn xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đặc trưng trong mắt mọi người. Giới thiệu khóa học Hàng ngày chúng ta tiếp nhận hàng loạt thông tin liên quan đến thương hiệu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định của cá nhân đó. Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành một yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp. Nội dung khóa học Phần 1: Thương hiệu là gì? Tại sao cần phải có thương hiệu Bài 1: Thương hiệu là gì? Bài 2: Phân loại các nhóm thương hiệu cơ bản Bài 3: Thị trường và thị trường cạnh tranh Bài 4: Tại sao sản phẩm phải cần có tên gọi, có hình ảnh Bài 5: Tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm và cách tiếp cận khách hàng Phần 2: Thương hiệu cá nhân và các bước xây dựng thương hiệu cho chính mình Bài 6: Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào? Bài 7: Tại sao phải xây dựng "thương hiệu" cho chính mình. Bài 8: Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời Bài 9: Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp Bài 10: Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực Phần 3: Khởi động Bài 11: Lập kế hoạch (Plan) Bài 12: Biết người - biết ta Bài 13: Kế hoạch tổng quan, chi tiết, dài hạn, ngắn hạn Bài 14: Các phương án dự phòng,nguồn lực hổ trợ,các công việc liên quan khác Bài 15: 4P cho chính mình Phần 4: Hành động 1 Bài 16: Triển khai kế hoạch Bài 17: Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân Bài 18: Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài Bài 19: Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống. Bài 20: Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu Phần 5: Hành động 2 Bài 21: Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp Bài 22: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm Bài 23: Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề Bài 24: Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác Phần 6: Hành động 3 Bài 25: Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội Bài 26: Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông Bài 27: Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360 Bài 28: Lấy điểm bằng hành động Bài 29: Phản lực thức cấp Phần 7: Đánh giá, điều chỉnh Bài 30: Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân Bài 31: Đánh giá các yếu tố bên trong,bên ngoài Bài 32: Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn Bài 33: Điều chỉnh kế hoạch Bài 34: Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung Bài 35: Tổng kết khóa học Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....