Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc
1 / 1

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc

0.0
0 đánh giá

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc------------ Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu - bình luận còn ...

168.000₫
-15%
142.800
Chia sẻ:
Bamboo Books

Bamboo Books

@bamboo-books
4.9/5

Đánh giá

2.726

Theo Dõi

2.027

Nhận xét

Công ty phát hành

Alphabooks

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Marketing Bệnh Viện Thực Hành - Tập 2: Tăng Tốc------------ Bạn có thể đã đọc ở đâu đó câu nói rằng “Steve Jobs là một trong những Marketer giỏi nhất thế giới” và nhiều nhà nghiên cứu - bình luận còn viết các bài nêu lên 5 bài học, 7 bài học hay 10 bài học Marketing từ ông. Nếu đọc các bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra ít nhất một nửa trong số các bài học đều đề cập đến sản phẩm/giá trị/ trải nghiệm mà Steve đã mang lại cho hệ sinh thái Apple của mình.Trong lĩnh vực y tế cũng vậy, chất lượng và các đặc tính của dịch vụ bệnh viện là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng; còn trải nghiệm dịch vụ thực tế sẽ quyết định khả năng chinh phục họ, “giữ chân” họ và cũng là động lực lớn nhất cho Marketing truyền miệng để thu hút thêm khách hàng khác.Ở tập trước bạn đã khởi động Marketing cho bệnh viện cùng tác giả với cuốn số 1 (Khởi động) và giờ đây bạn đã sẵn sàng đẩy mạnh các hoạt động cốt lõi để tăng tốc cho cỗ máy Marketing của bệnh viện mình. Trong cuốn thứ 2 của bộ sách Marketing bệnh viện Thực hành này, bạn đọc sẽ được hướng dẫn bắt tay vào việc thực hiện các hoạt động cốt lõi của Marketing bệnh viện như:Xây dựng dịch vụ như một hàng hóa để bán và quản lý các dịch vụ của đơn vị mình sao cho đạt hiệu quả tối ưu.Xây dựng và quản lý các kênh cung cấp dịch vụ (thu hút tiếp nhận của khách hàng)Quản lý tổ hợp truyền thông và khai thác truyền thông phù hợp với thực tế đơn vị mình.Cuốn sách được trình bày theo phong cách hướng dẫn thực hành để bạn đọc có thể áp dụng vào thực tế bệnh viện theo trình tự logic đã trình bày, giống như cách trình bày ở cuốn Khởi động. Trong cuốn tiếp theo, tác giả dự kiến sẽ chia sẻ các nội dung quan trọng khác như định giá dịch vụ, chiến lược và một số chủ đề quan trọng mà thiết thực của Marketing bệnh viện Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Khát Vọng Non Sông - Khởi Nghĩa Mai Thúc Loan
tiki

Khát Vọng Non Sông - Khởi Nghĩa Mai Thúc Loan

(2)
26.000 ₫ -30%

18.200

Đã bán 16

Luyện Viết Đúng, Viết Đẹp 3 - Tập 1
tiki

Luyện Viết Đúng, Viết Đẹp 3 - Tập 1

·
10.000 ₫ -10%

9.000

Đã bán 23

Combo Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn
tiki

Combo Hoàng Đế Nội Kinh Tố Vấn

(4)
337.000 ₫ -5%

320.150

Đã bán 25

Astérix - Đấu Sĩ Astérix
tiki

Astérix - Đấu Sĩ Astérix

·
60.000 ₫ -5%

57.000

Bảng Cửu Chương Mở Rộng
tiki

Bảng Cửu Chương Mở Rộng

(7)
·

105.000

Đã bán 69

Giang Hồ Lắm Kẻ Dở Hơi - Tập 5
tiki