NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM - BIẾN DỊCH VỤ CỦA BẠN THÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG_AL
NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM - BIẾN DỊCH VỤ CỦA BẠN THÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG_AL
1 / 1

NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM - BIẾN DỊCH VỤ CỦA BẠN THÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG_AL

0.0
0 đánh giá

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng Chào mừng bạn đến với Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng, nơi các doanh nghiệp phả...

299.000₫
-25%
224.000
Chia sẻ:
Alpha Books Official

Alpha Books Official

@alphabooks-official
4.8/5

Đánh giá

9.259

Theo Dõi

10.514

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Alpha Books

Loại bìa

Bìa cứng

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Công Thương

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng Chào mừng bạn đến với Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng, nơi các doanh nghiệp phải hình thành các kết nối độc đáo để đảm bảo tình cảm của khách hàng - và đảm bảo sự sống còn của chính họ. Cuốn sách chuyên sâu về đổi mới trải nghiệm này của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng đã trở thành cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Giờ đây, với lời nói đầu hoàn toàn mới, Pine và Gilmore tạo ra một trường hợp mạnh mẽ hơn nữa cho trải nghiệm khi là mối liên kết quan trọng giữa một công ty và khách hàng của họ trong một thế giới ngày càng thiếu thời gian và mất tập trung. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Biến Dịch Vụ Của Bạn Thành Trải Nghiệm Khách Hàng giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ.Nội dungChương 1: giới thiệu về nền kt trải nghiệmChương 2 của cuốn sách sẽ giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàngChương 3 sẽ tập trung vào việc làm sao để khiến các trải nghiệm trở nên gắn kết thông qua các chủ đề.Chương 4 và 5 đưa ra các nguyên tắc và khuôn khổ về tùy chỉnh chương 6, 7 và 8: Công việc là vở kịch & mỗi doanh nghiệp là một sân khấu”.Dịch vụ là thời gian được tiết kiệm hiệu quả, còn trải nghiệm là sử dụng tốt thời gian. Ở đây, hãy nhận ra rằng sự chuyển hóa cung cấp thời gian được đầu tư tốt. Chương 9 và 10 cũng như phần kết đề cập cụ thể đến chiều chuyển hóa này của trải nghiệm.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Bản Quyền
tiki

Nền Kinh Tế Trải Nghiệm - Bản Quyền

·
299.000 ₫ -30%

208.900

Đã bán 1

Sản Phẩm Liên Quan

Tìm Nhau Trong Thành Phố
tiki

Tìm Nhau Trong Thành Phố

(2)
45.000 ₫ -18%

36.900

Đã bán 4

101 Truyện Hay Về Trí Thông Minh
tiki

101 Truyện Hay Về Trí Thông Minh

(1)
90.000 ₫ -15%

76.500

Đã bán 24

Nấm Mỡ Ở Thị Trấn Nấm - Nấm Mỡ Phụ Bếp
tiki
Giải Thoát Ung Thư - Hành Trình Của Bác Sĩ John Kelly
tiki
Nhà Lãnh Đạo 360°
tiki

Nhà Lãnh Đạo 360°

(1)
179.000 ₫ -20%

143.200

Đã bán 1

Bài Tập Tiếng Anh 12
tiki

Bài Tập Tiếng Anh 12

(4)
68.000 ₫ -18%

55.760

Đã bán 18

Trí Tuệ Phật Pháp
tiki

Trí Tuệ Phật Pháp

(7)
·

30.000

Đã bán 92

Cẩm Nang Tri Thức Của Tôi
tiki

Cẩm Nang Tri Thức Của Tôi

·
148.000 ₫ -30%

103.600

Đã bán 2