Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện
Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện
Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện
1 / 1

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện

0.0
0 đánh giá
6 đã bán

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàngCâu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàn...

163.500₫
-9%
149.000
Chia sẻ:
Hiệu Sách Tự Do

Hiệu Sách Tự Do

@hieu-sach-tu-do
4.6/5

Đánh giá

320

Theo Dõi

231

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

BIZBOOKS

Ngày xuất bản

2019-07-10 19:56:32

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

488

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng Câu chuyện là vũ khí bán hàng quan trọng nhất của người bán hàng. Tuy nhiên rất nhiều nhân viên quản lý kinh doanh và nhân viên bán hàng thường kể chuyện rất dở. Rất dở! Các câu chuyện của họ nhàm chán, lộn xộn, thường vô nghĩa, và hầu hết luôn hướng về bản thân. Trên thực tế, như bạn sẽ đọc được trong Chương 1, nhiều câu chuyện thậm chí còn thiếu các thành phần quan trọng để có thể được xem là một “câu chuyện”. Một câu chuyện bán hàng tuyệt hay sẽ thay đổi tất thảy. Nó khiến người mua gỡ bỏ hàng rào đề phòng. Nó giúp họ thư giãn. Nó chiếm được lý trí lẫn tình cảm của họ bằng cách lôi cuốn được trí tuệ và cảm xúc của họ. Một câu chuyện hay xây dựng được uy tín và định vị bạn trong mắt người mua một cách chuẩn xác. Thay vì chỉ được coi là một người chào hàng (bằngnhững kiến thức quý báu Smith đã đúc rút từ người làm nghề thu mua vật tư), một câu chuyện hấp dẫn sẽ giúp bạn trở thành một người tạo ra giá trị, người giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, và là nhà tư vấn mà bạn mong muốn trở thành. Thậm chí, có lẽ còn quan trọng hơn, câu chuyện đầy sức mạnh của bạn cho phép người mua mở lòng và chia sẻ câu chuyện của chính họ. Chẳng gì có thể khích lệ khách hàng tiềm năng trả lời cho những câu hỏi mang tính chất thăm dò của bạn, tiết lộ vấn đề, nhu cầu, kết quả họ muốn, tâm tình, thất vọng, và những cơ hội hơn là năng lực kể được một câu chuyện liên quan, đúng cách và đúng lúc! Thường thường, chúng ta làm hỏng chuyện rất nhanh ở giai đoạn tìm hiểu, bởi lẽ người mua chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin. Điển hình là sự thăm dò của bạn không hiệu quả vì chúng ta chưa “hâm nóng” được khách hàng tiềm năng, thiết lập lòng tín nhiệm, hay giành được quyền nêu lên những câu hỏi gợi mở mạnh – tất thảy những gì một câu chuyện tuyệt vời có thể thực hiện cho chúng ta. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Cát bụi thương trường
tiki

Cát bụi thương trường

(1)
·

244.000

Đã bán 32

Nhật Ký Anne Frank
tiki

Nhật Ký Anne Frank

(12)
98.000 ₫ -20%

78.400

Đã bán 49

Combo Bà Nội Găngxtơ + Bà Ngoại Thời @
tiki
Nhật Ký Thất Lạc Của Don Juan
tiki

Nhật Ký Thất Lạc Của Don Juan

(1)
98.000 ₫ -10%

88.200

Đã bán 23

Nhật Ký Tiểu Thư Jones: Điên Lên Vì Trai
tiki

Nhật Ký Tiểu Thư Jones: Điên Lên Vì Trai

(1)
150.000 ₫ -15%

127.500

Đã bán 4

Truyện Cổ Tích Việt Nam Dành Cho Bé Trai
tiki

Truyện Cổ Tích Việt Nam Dành Cho Bé Trai

(5)
80.000 ₫ -10%

72.000

Đã bán 14

Sách - Nhật ký Đặng Thị Thùy Trâm
tiki
Thị Dân Tiểu Thuyết
tiki

Thị Dân Tiểu Thuyết

·
115.000 ₫ -15%

97.750

Đã bán 4