
Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng
Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ?Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất...

Tiệm sách Minh Hằng
@tiem-sach-minh-hangĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Công ty phát hành
Minh Long
Loại bìa
Bìa mềm
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Thanh Niên
Khi gặp gỡ, chăm sóc khách hàng, bạn đã từng có hành động khiến khách hàng khó xử, đã từng rơi vào tình huống kết thúc không vui vẻ? Khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng, bạn đã từng gặp phải sự bất mãn hay từ chối “mơ hồ” của khách? Khi giao tiếp với khách hàng, bạn đã từng nói những câu không thích hợp, khiến khách hàng tức giận, dẫn tới để tuột mất một hợp đồng tưởng đã nằm trong tay?Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng - ML-8936067594522-KT03-89k
88.400₫
Đã bán 2
Sản Phẩm Liên Quan
Đam mê tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Mở ra đối thoại và giành được thương vụ
92.700₫
Đã bán 75
Sách: 3 Giờ Làm Hết Việc Một Ngày - Phong Cách Làm Việc Của Người Thành Công - TSKN
55.500₫