Những ngộ nhận về Marketing - Myths of marketing
Những ngộ nhận về Marketing - Myths of marketing
Những ngộ nhận về Marketing - Myths of marketing
1 / 1

Những ngộ nhận về Marketing - Myths of marketing

0.0
0 đánh giá
42 đã bán

Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Marketing được thực thi triệt để, các công cụ truyền thông xã hội được tận dụng tối đa,

123.000₫
-40%
73.800
Share:
Tiki Trading

Tiki Trading

@tiki-trading
4.7/5

Đánh giá

489.439

Theo Dõi

5.399.064

Nhận xét

Chúng ta đang sống trong một thế giới với vô vàn cơ hội và các công cụ hỗ trợ kinh doanh, và cuộc cạnh tranh giành tâm trí và ví tiền của khách hàng chưa bao giờ khốc liệt đến thế. Marketing được thực thi triệt để, các công cụ truyền thông xã hội được tận dụng tối đa, kéo theo rất nhiều quan niệm phổ biến, ngộ nhận về marketing như: • Marketing chính là quảng cáo, nếu doanh nghiệp thành công nhờ truyền miệng thì không cần marketing nữa • Công nghệ số thật sự thay đổi bản chất của truyền thông • Thu hút sự chú ý của khách hàng rất tốn kém • Cuối cùng thì khách hàng vẫn mua dựa trên giá bả Cuốn sách sẽ bóc tách tất cả các giả định và ngộ nhận phố biến trong lĩnh vực marketing, đồng thời kết hợp với các nghiên cứu hàn lâm, các ví dụ thú vị và nghiên cứu điển hình trong ngành, từ đó cải thiện chiến lược marketing và nâng cao thành tích kinh doanh của doanh nghiệp. GRANT LEBOFF là một trong những chuyên gia marketing và bán hàng hàng đầu Vương quốc Anh, là nhà tư vấn, cố vấn và diễn giả được săn đón, thường xuyên thuyết trình tại các hội nghị và sự kiện trên toàn thế giới. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách như Digital Selling, Stickier Marketing, Sales T Năm 2002, ông khởi nghiệp và xây dựng được một công ty thành công trong lĩnh vực marketing trực tiếp, và bán công ty vào năm 2008. Hiện ông là cộng tác viên thường xuyên cho nhiều báo chí về kinh doanh. Ông được nhiều tờ báo như Daily Telegraph, The Independent, Financial Times, Daily Mirror và The Sun giới thiệu, thường xuyên xuất hiện trên đài BBC.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Công ty phát hành

Nhã Nam

Kích thước

14 x 20.5 cm

Dịch Giả

Hoàng Linh

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

277

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Tiktok Marketing

Tiktok Marketing

(455)
139.000 ₫ -30%

97.000

Đã bán 4.707

Digital Marketing thực chiến

Digital Marketing thực chiến

(1)
159.000 ₫ -27%

116.000

Đã bán 31

Content Bạc Tỷ (Tái bản 2022)

Content Bạc Tỷ (Tái bản 2022)

(68)
179.000 ₫ -27%

131.000

Đã bán 1.256

Human To Human Marketing

Human To Human Marketing

(31)
209.000 ₫ -27%

152.000

Đã bán 490

Quản Lý Công Việc Linh Hoạt Theo Phương Pháp Agile

Quản Lý Công Việc Linh Hoạt Theo Phương Pháp Agile

(2)
149.000 ₫ -30%

104.000

Đã bán 37

MBA  Marketing

MBA Marketing

(23)
169.000 ₫ -20%

135.000

Đã bán 279

Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

(4)
149.000 ₫ -30%

104.000

Đã bán 74

Chiến Lược Influencer Marketing

Chiến Lược Influencer Marketing

(22)
149.000 ₫ -28%

107.000

Đã bán 270