Sách Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Toán Học
1 / 1

Sách Ôn Tập Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Toán Học

5.0
11 đánh giá
1 đã bán

Công ty phát hành: Cty CP Sách Và CN Giáo Dục Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội Tác giả: Phạm Long Vân Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 152 Năm xuất bản: 2021 Hiện nay, bài kiểm tra đánh giá năng lực tỏ rõ được tính ưu thế trong việc phân loại học sinh

75.000₫
-20%
60.000
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản

2021

Công ty phát hành: Cty CP Sách Và CN Giáo Dục Việt Nam Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội Tác giả: Phạm Long Vân Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 152 Năm xuất bản: 2021 Hiện nay, bài kiểm tra đánh giá năng lực tỏ rõ được tính ưu thế trong việc phân loại học sinh theo các mức năng lực mà chương trình mới đòi hỏi. Việc thực hiện bài thi đòi hỏi huy động kiến thức phong phú, phát huy được các mảng bài quan trọng trong toàn bộ chương trình THPT. Hơn nữa, thí sinh không thể làm bài nếu chỉ học thuộc, ghi chép mà phải biết tư duy, vận dụng kiến thức. Lói học máy móc được loại bỏ, tính lãng phí của chương trình được khống chế trong kiểu bài này. Thí sinh được đánh giá toàn diện hơn, có cơ hội lớn hơn khi bài thi đòi hỏi các kĩ năng khác nhau, rất toàn diện và thực tế. Theo định hướng đánh giá năng lực trong chương trình mới, môn Toán ở cấp Trung học Phổ thông cần đạt những kiến thức và năng lực về: - Số và Đại số: tính toán, biến đổi biểu thức đại số (lượng giác, mũ, logarit); phươn...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan