Sách 100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty phát hành: NXB Tổng Hợp TPHCM Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 423 Năm xuất bản: 2020 "Nếu bạn là một CEO, hãy mua cuốn sách này cho nhóm của mình và dành hẳn một (hoặc hai) ngày nghỉ để tiến hành một cuộc
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tác giả
Nhiều tác giả
Nhà xuất bản
NXB Tổng Hợp TP.HCM
Công ty phát hành
NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm xuất bản
2020
Số trang
423
Công ty phát hành: NXB Tổng Hợp TPHCM Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 423 Năm xuất bản: 2020 "Nếu bạn là một CEO, hãy mua cuốn sách này cho nhóm của mình và dành hẳn một (hoặc hai) ngày nghỉ để tiến hành một cuộc đánh giá trung thực xem bạn chấm điểm như thế nào cho 100 đề xuất của Martin Newman trong việc chuyển dịch văn hóa dịch vụ của mình. Nếu bạn không phải CEO, hãy mua cuốn sách này và đưa nó cho CEO của bạn. (Richard Pennycook - Giám đốc không điều hành và chủ tịch, mảng bán lẻ" "Một cuốn sách ngắn gọn, thực tế, thú vị và kích thích tư duy, mang lại nhữn cái nhìn thấu hiểu mới mẻ về hành vi người tiêu dùng và cách cải thiện trải nghiệm mà bạn đem đến cho khách hàng" Được viết bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trải nghiệm khách hàng đa kênh cùng sự hỗ trợ của một trong những chuyên gia học thuật marketing hàng đầu thế giới, hướng dẫn thực tế về cải thiện trải nghiệm khách hàng này rất đáng đọc cho bất kỳ ai muốn phát triển mạnh mẽ trong một thế giới mà sự di động, đột phá và tập trung địa lý ngày càng gia tăng.
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Nhân Tố Enzyme - Phương thức sống lành mạnh - Hiromi Shinya - 4 cuốn lẻ tùy chọn
66.750₫
Sách-Try! Kỳ THi Năng Lực Nhật Ngữ N1-Phát Triển Các Kỹ Năng Tiếng Nhật Từ Ngữ Pháp
90.000₫
Đã bán 1