Sách  - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu
Sách  - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu
Sách  - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu
1 / 1

Sách - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu

0.0
0 đánh giá

Sách Kinh Tế - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu - Đọc Kèm Apps - Bizbooks - 8935246926581 Nhắc đến Google thì người ta nhớ đến công cụ tìm kiếm vì nó có năng lực và độ phủ sóng ...

165.000₫
-22%
129.000
Chia sẻ:
Nhà Sách Vĩnh Thụy

Nhà Sách Vĩnh Thụy

@nha-sach-vinh-thuy
4.5/5

Đánh giá

993

Theo Dõi

3.353

Nhận xét

Công ty phát hành

BIZBOOKS

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Sách Kinh Tế - Brand Strategy: Aaker Bàn Về Thương Hiệu - Đọc Kèm Apps - Bizbooks - 8935246926581 Nhắc đến Google thì người ta nhớ đến công cụ tìm kiếm vì nó có năng lực và độ phủ sóng rất lớn trong ngành này, nhắc đến Harley-Davidson làm ta nhớ tới các lợi ích cảm tính và lợi ích tự thể hiện, nhắc đến IBM thì người ta nhớ tới các dịch vụ máy tính hướng đến giải pháp hiệu quả. Nhắc đến doanh nghiệp bạn làm người ta nghĩ ngay đến điều gì? Nếu vẫn còn mơ hồ trong việc định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng hãy đọc ngay cuốn sách: Brand Strategy Aaker bàn về Thương hiệu Những ưu đãi khi mua cuốn “Tay Trắng Làm Nên - Chìa Khóa Thành Công” tại Shop: Mua các mặt hàng chính hãng chất lượng với giá siêu ưu đãi từ nhà sách MDBooks. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của Shopee Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Nhận ngay bài nghe và bộ quà tặng tích hợp trên ứng dụng BIZBooks. Tặng ngay Voucher giảm giá 5% trong vòng 5 năm khi mua tại MDBooks. Sách được bọc túi chống sốc và hộp giấy cẩn thận để tránh nhàu quăn sách. Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của BIZBooks mới có thể quét được mã QR-code cho file nghe và bộ quà tặng đi kèm với sách Nội dung cuốn sách hoặc những điều cuốn sách sẽ giúp bạn : Thiết lập và phân bổ ngân sách xây dựng thương hiệu phù hợp với các loại mô hình doanh nghiệp Cách đo lường hiệu quả của chiến lược và sách lược Xây dựng thương hiệu Sáng tạo tầm nhìn thương hiệu - Khách hàng phải thừa nhận rằng bạn đại diện cho một thứ gì đó Đừng bắt chước hãy học hỏi Tạo ra các điểm chạm “đốn tim” khách hàng Đưa ra mô hình Brand Equity – Tài sản thương hiệu Thông tin sản phẩm Tác giả: David Aaker Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Công ty phát hành: BIZBooks Số trang: 364 Năm xuất bản: 2020 Hình thức: Bìa mềm Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan