Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội
1 / 1

Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội

5.0
1 đánh giá
3 đã bán

Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội Tác giả GS.TS. Trần Thị Minh Đức Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Đơn vị phát hành Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và Phát hành sách Ngày xuất bản 2023 Số trang 700 Kích thước 16 x24 cm Loại bìa Bìa mềm

260.000₫
-5%
246.000
Chia sẻ:
Hà An Books

Hà An Books

@haanbooks
4.9/5

Đánh giá

3.499

Theo Dõi

5.349

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Nhà Phát Hành

Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và PH sách

ISBN

978-604-999-324-4

Năm xuất bản

2023

Số giấy phép xuất bản

2086 LK-XH/QĐ-NXB ĐHQGHN

Sách - Các thực nghiệm trong Tâm lý học và Xã hội Tác giả GS.TS. Trần Thị Minh Đức Nhà xuất bản NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Đơn vị phát hành Trung tâm Kinh doanh Xuất bản và Phát hành sách Ngày xuất bản 2023 Số trang 700 Kích thước 16 x24 cm Loại bìa Bìa mềm Phiên bản Tái bản lần thứ 2 Nội dung gồm có: CHƯƠNG I. Cái tôi và quá trình xã hội hoá cá nhân I. Dẫn luận II. Các thực nghiệm về cái tôi và quá trình xã hội hoá cá nhân CHƯƠNG II. Liên hệ xã hội I. Dẫn luận II. Các thực nghiệm về liên hệ xã hội CHƯƠNG III. Tri giác xã hội I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về tri giác xã hội CHƯƠNG IV. Giao tiếp xã hội I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về giáo tiếp xã hội CHƯƠNG V. Ảnh hưởng xã hội I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về ảnh hưởng xã hội CHƯƠNG VI. Định kiến xã hội I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về định kiến xã hội CHƯƠNG VII. Hành vi gây hấn I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về hành vi gây hấn CHƯƠNG VIII. Nhóm xã hội I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về nhóm xã hội CHƯƠNG IV. Các kỹ thuật tạo bẫy nhằm thay đổi và hành vi I. Dẫn nhập II. Các thực nghiệm về các kỹ thuật tạo bẫy nhằm thay đổi hành vi CHƯƠNG x. Phụ lục TÀI LIỆU THAM KHẢO... Trân trọng giới thiệu đến quý đọc giả...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Sách Perfect IELTS listening dictation vol.1 149K
shopee

Sách Perfect IELTS listening dictation vol.1 149K

(57)
149.000 ₫ -30%

104.000

Đã bán 2

Sách - Social Marketing
shopee

Sách - Social Marketing

·
219.000 ₫ -27%

159.870

Đã bán 1

Combo 4 cuốn Sách Color - Tô Màu
shopee

Combo 4 cuốn Sách Color - Tô Màu

·
45.000 ₫ -20%

36.000

Sách-Sử ký cố sự đồ
shopee

Sách-Sử ký cố sự đồ

·
99.000 ₫ -26%

73.260

Statistics 101-By David Borman
shopee

Statistics 101-By David Borman

·
·

309.000

Đã bán 1

Sách – Truyện cổ tích song ngữ Việt Anh bộ 20 cuốn
shopee
Sách - Mẹ Hỏi Bé Trả Lời
shopee

Sách - Mẹ Hỏi Bé Trả Lời

(16)
135.000 ₫ -50%

67.500

Đã bán 31