Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp
1 / 1

Sách Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp

0.0
0 đánh giá

--- Thông Tin Chi Tiết: Tên sách: Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Phan Văn Trường Khổ sách: 15.5 x 23 cm Số trang: 248 trang Loại bìa: Bìa mềm Giá bìa: 140.000 đồng  Mã vạch: 8934974189220 Mã ISBN: 9786041237

140.000₫
-17%
116.200
Chia sẻ:
Taurus 1987 Books

Taurus 1987 Books

@taurus_1987
5.0/5

Đánh giá

6.743

Theo Dõi

0

Nhận xét

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Nhà xuất bản Trẻ

Năm xuất bản

2023

Số giấy phép xuất bản

2272-2023/CXBIPH/4-127/Tre

ISBN

9786041237056

--- Thông Tin Chi Tiết: Tên sách: Cơn lốc quản trị - Ba trụ cột của văn hóa doanh nghiệp Công ty phát hành: NXB Trẻ Tác giả: Phan Văn Trường Khổ sách: 15.5 x 23 cm Số trang: 248 trang Loại bìa: Bìa mềm Giá bìa: 140.000 đồng  Mã vạch: 8934974189220 Mã ISBN: 9786041237056 Nhà xuất bản: Nxb Trẻ Năm xuất bản: 2023 --- Cơn Lốc Quản Trị - Ba Trụ Cột Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Doanh nghiệp nào cũng có lúc gặp phải những vấn đề không nhất thiết mang tính kỹ thuật, như sự thiếu vắng động lực, hoặc tinh thần tương tác và làm việc nhóm thấp, thậm chí là mâu thuẫn giữa các thành viên, trong đó có cả các lãnh đạo cấp trung và cấp cao. Chẳng công cụ quản lý nào cho phép giải quyết được những vấn đề bắt nguồn từ sự ganh tị, đố kị, thiên vị, hoặc tệ hơn nữa là nạn bè đảng hay tham nhũng nội bộ. Các mô hình quản lý chỉ mang lý luận kỹ thuật cục bộ hạn hẹp và những giải pháp cấu trúc có sẵn cho doanh nghiệp. Chỉ văn hóa mới có khả năng vào sâu một cách uyển chuyển các vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người. Và đây chính là những vấn đề mà các doanh nghiệp Việt Nam thường gặp phải. Trong tác phẩm mới nhất về văn hóa doanh nghiệp, tác giả Phan Văn Trường phát triển và đi sâu hơn nữa về chủ đề khá trừu tượng này. Vẫn giữ nguyên phong cách tiếp cận dựa trên những câu chuyện từ thực tế trải nghiệm của mình, ông dẫn dắt độc giả trên con đường tìm hiểu vai trò của văn hóa doanh nghiệp, đồng thời đi sâu giải thích ba phong cách văn hóa mà chính ông đã tiên phong áp dụng cho những doanh nghiệp mình từng tham gia quản trị. --- CÁC TỰA SÁCH CÙNG TÁC GIẢ ĐÃ PHÁT HÀNH - MỘT ĐỜI THƯƠNG THUYẾT - MỘT ĐỜI QUẢN TRỊ - MỘT ĐỜI NHƯ KẺ TÌM ĐƯỜNG - CÔNG DÂN TOÀN CẦU – CÔNG DÂN VŨ TRỤ - KHÔNG CÓ ĐỈNH QUÁ CAO

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan