Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự
Nhà sách online Newshop
@newshopvnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Nhà Phát Hành
Nhà Sách Kinh Tế
ISBN
2030030013433
Năm xuất bản
2009
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh). ---------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Nhà Sách Kinh Tế Tác Giả: Nguyễn Văn Dung Nhà Xuất bản: Giao Thông Vận Tải Số Trang: 230 Năm xuất bản: 2009 Kích Thước: 16 x 24 cm Bìa: Mềm
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Combo 2 cuốn Ăn và chạy + Chiến lược dinh dưỡng cho các vận động viên sức bền
298.400₫
Sách Bán Chạy Của Alpha Books - Tư Duy Nhanh Và Chậm + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược
179.250₫
Đã bán 1
Marketing Du Kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường
106.250₫
Sản Phẩm Liên Quan
76.050₫
Đã bán 1
SÁCH - Sự trỗi dậy của chủ nghĩa xã hội công nghệ, AI 2041 - 10 viễn cảnh cho tương lai
402.000₫
Đã bán 1







