Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự
Nhà sách online Newshop
@newshopvnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Nhà Phát Hành
Nhà Sách Kinh Tế
ISBN
2030030013433
Năm xuất bản
2009
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh). ---------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Nhà Sách Kinh Tế Tác Giả: Nguyễn Văn Dung Nhà Xuất bản: Giao Thông Vận Tải Số Trang: 230 Năm xuất bản: 2009 Kích Thước: 16 x 24 cm Bìa: Mềm
Sản Phẩm Tương Tự
64.080₫
Đã bán 3
195.000₫
Đã bán 22
Bộ Sách Services Marketing - Quản trị chiến lược và vận hành marketing dịch vụ
595.000₫
Đã bán 2
Sách-combo 3 cuốn chiến lược dinh dưỡng-kế hoạch dinh dưỡng-ăn và chạy
501.600₫
Đã bán 7
Sản Phẩm Liên Quan
Sách IELTS KEY WRITING - Công thức học nhanh IELTS Writing Task 1
101.150₫
Đã bán 13
125.100₫
Đã bán 3