Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự
Nhà sách online Newshop
@newshopvnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Nhà Phát Hành
Nhà Sách Kinh Tế
ISBN
2030030013433
Năm xuất bản
2009
Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh). ---------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Nhà Sách Kinh Tế Tác Giả: Nguyễn Văn Dung Nhà Xuất bản: Giao Thông Vận Tải Số Trang: 230 Năm xuất bản: 2009 Kích Thước: 16 x 24 cm Bìa: Mềm
Sản Phẩm Tương Tự
Bộ 2 Cuốn Sách Hội Tụ Tinh Hoa Và Bí Quyết Thiết Lập Chiến Lược Kinh Doanh Tuyệt Đỉnh
223.080₫
Đã bán 27
Sách - INNOSTACK - Sự thật về khởi nghiệp - Tỉ phú sáng lập Square và Chiến lược chuỗi giải pháp
109.000₫
Đã bán 95
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Ngữ pháp tiếng Hán thực hành tập 2 - Trình độ sơ cấp-trung cấp
101.250₫
Đã bán 2
Sách - Combo Bài Tập Tuần và Đề Kiểm Tra Toán và Tiếng Việt lớp 3 - Cánh diều - Kì 2
125.000₫







