Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch
1 / 1

Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch

5.0
3 đánh giá

Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự

42.000₫
-12%
36.960
Chia sẻ:
Nhà sách online Newshop

Nhà sách online Newshop

@newshopvn
4.9/5

Đánh giá

59.903

Theo Dõi

38.113

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Nhà Phát Hành

Nhà Sách Kinh Tế

ISBN

2030030013433

Năm xuất bản

2009

Sách - Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh). ---------------------------------------------------------------------------- Công ty phát hành: Nhà Sách Kinh Tế Tác Giả: Nguyễn Văn Dung Nhà Xuất bản: Giao Thông Vận Tải Số Trang: 230 Năm xuất bản: 2009 Kích Thước: 16 x 24 cm Bìa: Mềm

Sản Phẩm Tương Tự

Sách 7 Chiến Lược Để Sống Sung Túc Và Hạnh Phúc
shopee

Sản Phẩm Liên Quan