Sách - Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Và Quản Lý Sản Phẩm
TÁC GIẢ: Melissa Perri Dịch giả: Huy Nguyễn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 332 Mã EAN: 8936066696159 NXB liên kết: NXB LAO ĐỘNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG
TTR Official
@ttrbookstoreĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Nhà Phát Hành
1980Books
TÁC GIẢ: Melissa Perri Dịch giả: Huy Nguyễn THÔNG TIN XUẤT BẢN: Giá bìa: 179.000 Kích thước: 13x20.5 Số trang: 332 Mã EAN: 8936066696159 NXB liên kết: NXB LAO ĐỘNG Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ QUẢN LÝ SẢN PHẨM Hiện nay, việc xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kể một doanh nghiệp nào. Để xây dựng được thương hiệu lâu dài, uy tín trong mắt khách hàng không phải là điều dễ dàng và tốn rất nhiều thời gian, sức lực. Đây vẫn luôn là một trong những bài toán khó khăn khiến nhiều nhà quản trị phải đau đầu đi tìm lời giải. Cuốn sách “Xây dựng thương hiệu và quản lý sản phẩm” là cuốn sách hiếm có về chủ đề quản lý sản phẩm, qua đó bạn sẽ biết cách: - Xây dựng kế hoạch chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. - Thiết lập và tối ưu ngân sách quản lý - Thiết kế và định vị sản phẩm mới - Chiến lược Marketing và bán hàng hiệu quả - Gia tăng nhận diện thương hiệu - Xây dựng giá trị cho khách hàng Với hàng loạt các công cụ, kĩ năng và nghiên cứu thực tế, cuốn sách cung cấp cho các nhà điều hành, doanh nhân, cũng như lãnh đạo các công ty cái nhìn sâu sắc và toàn diện về cách tạo ra một tổ chức coi “sản phẩm là trung tâm” để thành công trong một thế giới không ngừng thay đổi. Cuốn sách này dành cho : - Những người lần đầu tiên đảm nhận vị trí quản lý sản phẩm đang bị rơi vào một cuộc chiến và đang tìm kiếm những chỉ dẫn. - Những nhà định hướng, quản lý sản phẩm đang cần những chỉ dẫn để điều hành nhằm nâng cao quy mô của tổ chức mình. - Những lãnh đạo của những tổ chức lớn đang tìm cách đạt được lợi thế cạnh tranh. - Những những sinh viên năm cuối các trường đại học, cao đẳng muốn trở thành những nhà quản lý sản phẩm nhưng chưa hoàn toàn hiểu rõ bức tranh toàn cảnh về công việc này.
Sản Phẩm Tương Tự
279.000₫
Đã bán 1
Sách Inbound Content: Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound - First News
111.000₫
Đã bán 2
Sách - Mô hình xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
66.750₫
Đã bán 1
242.000₫
Đã bán 1
Sách - Dự Án Kỳ Lân - XÂY DỰNG QUY TRÌNH LÀM VIỆC VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CHO MỌI DOANH NGHIỆP
155.720₫
Đã bán 1
Sản Phẩm Liên Quan
Sách Rèn Luyện Và Phát Triển Tư Duy Thông Qua Giải Các Bài Toán Hình Học Phẳng
57.000₫
Đã bán 5
Sách 15 Bí Kíp Giúp Tớ An Toàn - Cẩm Nang Phòng Tránh Bắt Nạt Và Bạo Lực Học Đường
45.000₫
Đã bán 1
120.000₫
Đã bán 1
Sách - Mind Map English Grammar – Ngữ pháp tiếng anh bằng sơ đồ tư duy
136.800₫
Đã bán 1




