Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
1 / 1

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3

5.0
1 đánh giá
2 đã bán

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3 (Hành trang cho tương lai) Mục đích của cuốn sách Cuốn sách Coding 6 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh V

200.000
Chia sẻ:

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Học viện VIETSTEM

ISBN

978- 604- 396- 389-2

Năm xuất bản

2023

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Nhà xuất bản đại học quốc gia Hà Nội

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

16 Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ, HBT, HN

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3 (Hành trang cho tương lai) Mục đích của cuốn sách Cuốn sách Coding 6 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng và phù hợp với từng cấp học. Nội dung của cuốn sách Cuốn sách Coding 6 lập trình với Scratch 3 bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau: + Chương I: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với thuật toán và ngôn ngữ lập trình Scratch qua dự án Chinh phục các vì sao. + Chương II: Hiểu hoạt động của chương trình sử dụng cấu trúc tuần tự, cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu và vòng lặp vô hạn trong lập trình qua dự án Đua thuyền rồng. + Chương III: Hiểu về cách sử dụng biến, hoạt động của cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ, vòng lặp hữu hạn, vòng lặp có điều kiện với dự án Thánh Gióng chống giặc ngoại xâm. + Chương IV: Hiểu về biến cục bộ, biết tạo và làm việc với thủ tục (hàm) trong lập trình với dự án Bảo vệ thành Cổ Loa.  + Chương V: Biết cách lưu trữ và sử dụng thông tin với danh sách qua dự án Chinh phục vũ trụ tiếng Anh. Đặc biệt trong mỗi bài và mỗi chương có lồng ghép phần trình bày sơ đồ thuật toán để các bạn rèn luyện tư duy hệ thống, rèn luyện cách trình bày phương án thực hiện ý tưởng một cách tường minh. Đối tượng sử dụng sách Học sinh lớp 6: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách. Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo. Nhà xuất bản: NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng (Chủ biên) Ngày xuất bản: 05/04/2023 Hình thức: Bìa mềm Số trang: 200 Khổ sách: 19 x 27 x 1 Đơn vị phát hành: Học viện VIETSTEM Xuất xứ: Việt Nam #sachluyenthitinhoctre, tinhoctre, #luyenthitinhoctretieuhoc, #sachluyenthitinhọctrecaptieuhoc, #sachlaptrinh, #sachlaptrinhscratch, #bodeluyenthitinhoctre, #bosachluyenthi

Sản Phẩm Tương Tự

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
tiki

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3

·
200.000 ₫ -5%

190.000

Đã bán 11

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
shopee
Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3
shopee

Sách Coding 6 Lập trình với Scratch 3

(2)
200.000 ₫ -5%

190.000

Đã bán 1

Sản Phẩm Liên Quan