Sách - Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH  - AZB
Sách - Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH  - AZB
Sách - Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH  - AZB
1 / 1

Sách - Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH - AZB

0.0
0 đánh giá

Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH 1. UX CONTENT 4.0 (Chọn Đúng Chữ, Giữ Người Dùng) Tên tác giả: Khúc Cẩm Huyên - Võ Lê Tú Anh Thương hiệu: Wavebooks Thể loại: Kỹ năng – nghề nghiệp Khổ sách: 14.5x20.5 cm Số trang: 280 trang Nhà xuất bản: Thế Giới Giá bìa:

278.000₫
-25%
208.500
Chia sẻ:
Bestbooks.vn

Bestbooks.vn

@bestbooksvn
4.9/5

Đánh giá

8.356

Theo Dõi

18.147

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Nhà Phát Hành

Wavebooks

Combo 2 Cuốn: UX CONTENT 4.0 + UX RESEARCH 1. UX CONTENT 4.0 (Chọn Đúng Chữ, Giữ Người Dùng) Tên tác giả: Khúc Cẩm Huyên - Võ Lê Tú Anh Thương hiệu: Wavebooks Thể loại: Kỹ năng – nghề nghiệp Khổ sách: 14.5x20.5 cm Số trang: 280 trang Nhà xuất bản: Thế Giới Giá bìa: 139.000 đồng Dự kiến phát hành : 05/11/2021 Mã ISBN: 66 Mã công ty: 99 Loại bìa: Bìa mềm GIỚI THIỆU SÁCH: Bắt nhịp với thời đại 4.0, một ngành nghề mới xuất hiện trong những năm gần đây, rất được công ty công nghệ chú ý là UX Writer – chuyên viên thiết kế nội dung tương tác. Để làm ra một sản phẩm công nghệ tốt thì UX và UX Writing không phải là tất cả. Nhưng UX Writing chắc chắn là một trong những phương tiện hữu ích nhất đưa sản phẩm, ứng dụng công nghệ đến gần với người dùng phổ thông hơn. Có thể thấy, UX Writer là một vị trí quyền lực, không thể thiếu. Bằng kinh nghiệm thực tiễn, hai tác giả Khúc Cẩm Huyên (Content Strategy Manager) và Võ Lê Tú Anh (Senior Content Strategist, UX Writer) thông qua UX Content 4.0 – Chọn đúng giữ, giữ người dùng sẽ chia sẻ với bạn đọc những bí quyết nghề nghiệp, làm thế nào để thấu cảm hàng triệu người dùng và viết nên nội dung tương tác hiệu quả. Sách gồm bốn phần: Phần 1 – UX Writing 4.0 sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về nghề UX Writer; Phần 2 – Bí thuật UX Content hướng dẫn những kỹ năng liên quan đến viết nội dung tương tác; Phần 3 – Product Launch bàn đến cách thức phối hợp giữa UX Writer với các bên liên quan để cho ra mắt những tính năng mới của sản phẩm; Phần 4 – Brand Guideline sẽ giúp bạn nhận diện được tiếng nói và cá tính của thương hiệu. UX Content 4.0 – Chọn đúng chữ, giữ người dùng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn sâu về nghề UX Writer nói riêng và nghề viết trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 nói chung. Viết lách không chỉ cần tới sự tinh thông về chữ nghĩa, để đối thoại, tương tác với người dùng, bạn cần nhiều hơn thế. Sách được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ. = = = = = = = = = = = = = = 2. UX RESEARCH - Thấu Hiểu Người Dùng, Ung Dung Chiến Thắng SKU 60 Mã công ty 91 Thương hiệu Wavebooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Kích thước 14,5 x 20,5 cm Tác giả Đỗ Thùy Linh - Khúc Cẩm Huyên Loại bìa Bìa mềm Thể loại Sách Kỹ năng sống/ Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm Số trang 256 trang Ngày phát hành 30/09/2022 Giá bìa 139.000 đồng Giới thiệu sách: Muốn kinh doanh thành công, các doanh nghiệp cần thấu hiểu người dùng để có thể mang đến những sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của họ. Vì thế, UX Research (nghiên cứu trải nghiệm người dùng) đã trở thành một bước quan trọng không-thể-thiếu trong bất cứ quá trình xây dựng sản phẩm/dịch vụ nào. Và đây cũng là một nghề nghiệp mới rất thú vị tại Việt Nam. Nếu bạn muốn trở thành người có “nghề”, có kiến thức, trau dồi thêm

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan