Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: RANDY FRISCH Nhà xuất bản: NXB Lao động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 336 Giới thiệu sách: Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng
1980BOOKS HCM
@1980books_hcmĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: RANDY FRISCH Nhà xuất bản: NXB Lao động Năm xuất bản: 2019 Số trang: 336 Giới thiệu sách: Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - COMBO CONTENT MARKETING GỒM + Content marketing trong kỷ nguyên 4.0)
250.560₫
Đã bán 1
Sách: Combo Tiktok Marketing + Content Bạc Tỷ + Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
350.640₫
Đã bán 1
Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - TTR Bookstore
107.280₫
Sách - Combo 2 cuốn Content bạc tỷ + Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
250.560₫
Đã bán 20