Sách_Dốc Hết Trái Tim
Nhà xuất bản: NXB Trẻ Nhà phát hành: Nhà sách Minh Thắng Tác giả: Howard Schultz Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Dịch Giả : Võ Công Hùng Loại bìa: Bìa mềm Số trang : 488 MÔ TẢ SẢN PHẨM Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà
Nhà Sách Ngọc Mai
@nhasachngocmaiĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Loại nắp
Bìa mềm
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Nhà Phát Hành
Nhà Sách Minh Thắng
Năm xuất bản
2018
Nhà xuất bản: NXB Trẻ Nhà phát hành: Nhà sách Minh Thắng Tác giả: Howard Schultz Năm xuất bản: 2018 Kích thước: 13 x 20.5 cm Dịch Giả : Võ Công Hùng Loại bìa: Bìa mềm Số trang : 488 MÔ TẢ SẢN PHẨM Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle rốt cuộc lại lớn mạnh và phát triển nên hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng trên khắp thế giới và mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng mới mọc lên. Tuyệt vời hơn cả, Starbucks đã thành công trong việc giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm ưu việt và mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình. Trong Dốc hết trái tim, CEO Howard Schultz chỉ ra các nguyên tắc định hình nên hiện tượng Starbucks, chia sẻ những tri thức mà ông đúc kết được từ cuộc hành trình biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ. Các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, và các doanh nhân sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ… từ khẩu vị của chúng ta, ngôn ngữ của chúng ta cho đến bộ mặt của toàn khu Main Street”.
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê
120.000₫
Đã bán 5
Sách - Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbuck Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê - NXB Trẻ - Bìa Mềm
126.000₫
Đã bán 3