Sách Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
Công ty phát hành: Skybooks Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tác giả: Daniel Rowles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 336 Năm xuất bản: 2021 Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
NXB Phụ Nữ Việt Nam
Năm xuất bản
2021
Công ty phát hành: Skybooks Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tác giả: Daniel Rowles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 336 Năm xuất bản: 2021 Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet. Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. Làm sao để được xướng danh giữa hàng triệu cái tên khác? Làm sao để khách hàng nhận ra mình trong thị trường rộng lớn và sôi động? Thấu hiểu những thách thức trên, “Digital Branding - định danh trong thời đại số” ra đời như một cuốn cẩm nang thực tiễn trong lĩnh vực này. Cuốn sách giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ nhất, gợi ý những công cụ để xây dựng thương hiệu số, không thể thiếu chiến lược và phương pháp đo l...
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Sách chiếu bóng - Cinema book - Rạp chiếu phim trong sách - bộ 14 cuốn
88.200₫
Đã bán 34
Sách - YBM TOEIC 1000 4 Vol : YBM TOEIC Reading 1000 + YBM TOEIC Listening 1000
208.900₫
Đã bán 1