Sách Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
Sách Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số
1 / 1

Sách Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số

5.0
1 đánh giá

Công ty phát hành: Skybooks Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tác giả: Daniel Rowles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 336 Năm xuất bản: 2021 Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu

119.000
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Phụ Nữ Việt Nam

Năm xuất bản

2021

Công ty phát hành: Skybooks Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tác giả: Daniel Rowles Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 336 Năm xuất bản: 2021 Digital Branding - Định Danh Trong Thời Đại Số Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet. Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. Làm sao để được xướng danh giữa hàng triệu cái tên khác? Làm sao để khách hàng nhận ra mình trong thị trường rộng lớn và sôi động? Thấu hiểu những thách thức trên, “Digital Branding - định danh trong thời đại số” ra đời như một cuốn cẩm nang thực tiễn trong lĩnh vực này. Cuốn sách giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ nhất, gợi ý những công cụ để xây dựng thương hiệu số, không thể thiếu chiến lược và phương pháp đo l...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan