Sách Gen Z Đọc Vị Thế Hệ "Sống Ảo"
Happy Live là công ty đi đầu các giải pháp sáng tạo về tri thức để mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là lan toả tri thức và thúc đẩy hành động mạnh mẽ nhằm mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng (độc giả và nhà đầu tư). Công
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản sưu tầm
Nhà Phát Hành
Công ty TNHH Happy Live
ISBN
978 604 68 5814 0
Năm xuất bản
2019
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất
Công Ty TNHH Happy Live
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất
P.Tân Thuận Đông-Quận 7-Tp.Hồ Chí Minh
Happy Live là công ty đi đầu các giải pháp sáng tạo về tri thức để mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là lan toả tri thức và thúc đẩy hành động mạnh mẽ nhằm mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng (độc giả và nhà đầu tư). Công ty phát hành : Công ty TNHH Happy Live Tác giả : Nguyễn Tiến Huy - PENCIL GROUP Ngày xuất bản : 17/09/2019 Kích thước : 14.5 x 20.5 x 2 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Loại bìa : Bìa mềm Số trang : 212 trang GIỚI THIỆU SÁCH Gen Z là ai? Gen Z là danh từ dùng để chỉ những người trẻ sinh từ năm 1996 – 2012. Sau giai đoạn bùng nổ của thế hệ Thiên niên kỷ – Gen Y, Thế hệ Sống Ảo – Gen Z đã tiếp bước và trở thành những cư dân đang lên của thời đại số. Họ là một thế hệ đông đảo, đa dạng và khác biệt nhất từ trước đến nay. Với khả năng tập trung chỉ 8 giây, sinh ra trong công nghệ, yêu thích sự đơn giản, không trung thành với bất kỳ thương hiệu nào, Gen Z trở thành thế hệ định hình, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong tương lai. Tại Việt Nam, thế hệ Gen Z đang chiếm hơn ⅙ dân số với khoảng 14,4 triệu người – đây là lực lượng lao động kế tiếp, cũng là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng cho tất cả những người làm kinh doanh, dịch vụ, giáo dục hay nhà tuyển dụng… Việc tìm hiểu những đặc điểm và xu hướng hành vi của Gen Z, thấu hiểu họ nghĩ gì, làm gì, thích gì sẽ là chìa khóa để ta có thể dự đoán những xu hướng tương lai đang chờ đón. Làm thế nào tiếp cận thế hệ Gen Z – Thế hệ “Vàng”; “Check-in Sống Ảo” với chi phí thấp nhất? Gen Z – Đọc vị thế hệ Sống Ảo là một công trình nghiên cứu công phu về các insight bổ ích của Thế hệ “sống ảo” – Gen Z. Với cuốn sách này bạn sẽ tìm được những phương thức thực sự hiệu quả để tiếp cận những khách hàng tiềm năng đầy thú vị này. Cuốn sách sẽ cho bạn thấy được: • Cách Thế hệ “sống ảo” – Gen Z suy nghĩ và cư xử trên môi trường số và lý do cho những hành động đó. • Lý giải những trào lưu của Gen Z dưới góc nhìn tâm lý thực tiễn ví dụ: Instagram, Tiktok, mua sắm online, dùng xe ôm công nghệ, phượt, trà sữa… • Góc nhìn đa chiều trong cách suy nghĩ, tâm lý và hành vi ra quyết định của Thế hệ “sống ảo” – Gen Z trên 8 phương diện: Kết Nối, Giải Trí, Học Tập, Công Việc, Mua Sắm, Di Chuyển, Ăn Uống và Thời Trang. • Cẩm nang tâm lý cho các thương hiệu kinh doanh, ẩm thực, thời trang, công nghệ… trong cuộc chạy đua hướng đến khách hàng thế hệ Z. • Cách thức làm bạn, kết nối với thế hệ sống ảo và biến họ thành những khách hàng trung thành của họ. - Ai nên đọc cuốn sách này: • Chủ doanh nghiệp, startup, những người làm marketing, kinh doanh Online, chuyên viên nghiên cứu thị trường, nhà phát triển sản phẩm… • Các bậc phụ huynh có con sinh trong giai đoạn 1996 – 2012. • Những bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z mong muốn được khám phá và thấu hiểu bản thân. Mục lục Lời mở đầu Lời tựa Lời giới thiệu Phần 1: Kết nối Phần 2: Giải trí Phần 3: Học tập Phần 4: Công việc Phần 5: Mua sắm Phần 6: Di chuyển Phần 7: Ăn uống Phần 8: Thời trang
Sản Phẩm Liên Quan
Sách Tổng hợp chuyên đề trọng tâm thi vào 10 chuyên và học sinh giỏi - Đại số 9 - MGB
119.250₫
Sách 368 Bóc Dán Sticker - Hình Dán Trang Phục Công Chúa - Quyển 6 - Bách Biến
41.600₫
Đã bán 1