Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
1 / 1

Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam

5.0
13 đánh giá
5 đã bán

Công ty phát hành Tân Việt Tác giả TS. Nguyễn Hoài Nam - TS. Nguyễn Thanh Bình NXB NXB Lao Động Năm XB 2022 Kích Thước 14.5 x 20.5 cm Số trang 416 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM :  Cùng với sự phát triển của các nền kinh tế, trên thế giới đã hình thành nên một hệ

110.000₫
-2%
107.800
Chia sẻ:
sachbanchay.vn

sachbanchay.vn

@sachbanchay.vn
4.9/5

Đánh giá

38.752

Theo Dõi

82.461

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Tân Việt

ISBN

9786043863147

Năm xuất bản

2022

Công ty phát hành Tân Việt Tác giả TS. Nguyễn Hoài Nam - TS. Nguyễn Thanh Bình NXB NXB Lao Động Năm XB 2022 Kích Thước 14.5 x 20.5 cm Số trang 416 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM :  Cùng với sự phát triển của các nền kinh tế, trên thế giới đã hình thành nên một hệ thống cơ sở lý luận và thực tiễn phong phú của các hoạt động marketing. Đến nay, sự phát triển của khoa học marketing đã có nhiều bước tiến mới, đặc biệt là phát triển những lý thuyết phù hợp với sự phát triển của môi trường kinh doanh trực tuyến. Tại Việt Nam, học phần Marketing bắt đầu được đưa vào giảng dạy ở bậc đại học từ những năm 1990. Kiến thức về marketing giúp phát triển hệ thống kiến thức kinh doanh của nhân viên và các nhà quản lý trong các doanh nghiệp và các tổ chức. Marketing đóng vai trò quan trọng góp phần nâng cao ao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp và các tổ chức. Để phục vụ cho hoạt động giảng dạy tại Học viện Ngân hàng, cuốn Tài liệu học tập Marketing căn bản đã được tập thể giảng viên Học viện Ngân hàng biên soạn và xuất bản từ năm 2003. Trải qua một một thời gian dài, cuốn tài liệu học tập đã tái bản, cập nhật những kiến thức mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu người học. Nhằm hoàn thiện cuốn tài liệu phù hợp với tình hình thực tiễn phát triển của các doanh nghiệp, Giáo trình Marketing căn bản của Học viện Ngân hàng được biên soạn lần này nhằm mục đích cung cấp những kiến thức nền tảng tảng và cập nhật những kiến thức mới về marketing. Theo đó, giáo trình cung cấp những khái niệm, kiến thức cơ bản liên quan đến sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp...

Sản Phẩm Tương Tự

Sách - Giáo trình Marketing Du Lịch
shopee

Sách - Giáo trình Marketing Du Lịch

(4)
250.000 ₫ -16%

210.000

Đã bán 1

Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản
shopee
Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản - TS. Nguyễn Hoài Nam
shopee
Sách Giáo trình Marketing dịch vụ
shopee

Sách Giáo trình Marketing dịch vụ

(2)
180.000 ₫ -15%

153.000

Đã bán 1

Sách - Giáo Trình Marketing Căn Bản
shopee
Sách giáo trình Marketing Du lịch
shopee

Sách giáo trình Marketing Du lịch

·
250.000 ₫ -15%

212.500

Sách -Giáo Trình Marketing Căn Bản
shopee
Sách > Nguyên Lý Marketing
shopee

Sách > Nguyên Lý Marketing

(7)
999.000 ₫ -25%

749.250

Đã bán 2

Sản Phẩm Liên Quan

Sách - Bà Ngoại Thời @ - Nhã Nam HCM
shopee

Sách - Bà Ngoại Thời @ - Nhã Nam HCM

(44)
66.000 ₫ -25%

49.500

Đã bán 6

Sách - Bồ câu bay đi tìm bà
shopee

Sách - Bồ câu bay đi tìm bà

(53)
77.000 ₫ -20%

61.600

Đã bán 4

Sách - Dự đoán theo tứ trụ
shopee

Sách - Dự đoán theo tứ trụ

(22)
220.000 ₫ -28%

158.400

Đã bán 3

Sách - Kinh Tế Dược
shopee

Sách - Kinh Tế Dược

(47)
·

50.000

Đã bán 2

Sách Kinh dịch dự đoán
shopee

Sách Kinh dịch dự đoán

(5)
280.000 ₫ -28%

201.600

Đã bán 2

Sách Naruto Tập 51: Sasuke VS. Danzo…!!
shopee
Sách Naruto Tập 67 - Manga
shopee

Sách Naruto Tập 67 - Manga

(79)
22.000 ₫ -3%

21.340

Đã bán 2