Sách - Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến
Công ty phát hành: First News Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 304 Năm xuất bản: 2019 Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyể
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Công ty phát hành: First News Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 304 Năm xuất bản: 2019 Inbound Marketing - Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm - phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… - chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng... Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.
Sản Phẩm Tương Tự
Sách First News - Combo Inbound Marketing + Inbound PR + Inbound Content + Inbound Selling
414.000₫
Sách - Combo Inbound Marketing + Inbound PR + Inbound Content + Inbound Selling - First News
441.600₫
Sách - Combo Inbound Marketing + Inbound PR + Inbound Content + Inbound Selling - First News
436.080₫
Sách - Combo Inbound Marketing + Inbound PR + Inbound Content + Inbound Selling - First News
414.000₫
Sách - Combo Inbound Marketing + Inbound PR + Inbound Content + Inbound Selling - First News
441.600₫
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Đột Quỵ Não – Những Nguyên Tắc Vàng Trong Dự Phòng Và Chăm Sóc Đột Quỵ
74.200₫
Đã bán 1
Sách - Hướng dẫn ôn thi bồi dưỡng học sinh giỏi THPT chuyên đề Lịch Sử
112.000₫
Đã bán 49