Sách Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp
Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội Tác giả: Hiraki Noriko Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 164 Năm xuất bản: 2023 Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp Bạn có biết: - Chúng ta lắng nghe để có được thông tin - Chúng ta lắng nghe để hiểu - Chún
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
NXB Lao Động - Xã Hội
Năm xuất bản
2023
Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội Tác giả: Hiraki Noriko Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 164 Năm xuất bản: 2023 Kỹ Năng Lắng Nghe Trong Giao Tiếp Bạn có biết: - Chúng ta lắng nghe để có được thông tin - Chúng ta lắng nghe để hiểu - Chúng ta lắng nghe để cảm nhận - Chúng ta lắng nghe để tìm hiểu sâu sắc hơn.Vì vậy, bằng cách trở thành một người giỏi lắng nghe, bạn không những cải thiện được hiệu quả, cũng như khả năng gây ảnh hưởng/thuyết phục/đàm phán, mà còn tránh được mọi xung đột/hiểu lầm - những yếu tố càn thiết để giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách: - Lắng nghe để thấu hiểu cảm xúc của người khác - Lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau - Lắng nghe câu chuyện của những kiểu người khác nhau …và còn vô số những mẹo nhỏ thú vị khác nữa!
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Trái tim, hơi thở, tâm trí: Huấn luyện trái tim để chế ngự stress và vươn tới thành công
150.400₫
Đã bán 2
Sách - Combo 2 cuốn Bài tập Tuần và Đề Kiểm Tra Tiếng Việt Lớp 5 - Tập 1 - Q 524
72.000₫
Đã bán 1