Sách Khác Biệt Hay Là Chết
1 / 1

Sách Khác Biệt Hay Là Chết

5.0
12 đánh giá
1 đã bán

Công ty phát hành: First News Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 344 Năm xuất bản: 2021 Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn tron

128.000₫
-20%
102.400
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Tổng Hợp TP.HCM

Năm xuất bản

2021

Công ty phát hành: First News Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCM Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 344 Năm xuất bản: 2021 Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ. Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là Chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing – những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các sản phẩm, dịch vụ tương tự nhau ngày càng căng thẳng và điều này đã làm cho tính khác biệt trở nên vô cùng quan trọng. Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. First News – Trí Việt đã mua bản quyền ấn bả...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan