
Sách Kinh Doanh-Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? ...

Phương Đông Books
@phuong-dong-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Công ty phát hành
Rio books
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Dân Trí
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối. “TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần: ️ Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ. ️ Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện. ️ Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và sản phẩm của mình. Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài sản phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple. Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩmGiá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Sách Tư Duy - Kỹ Năng Sống : Vô Cùng Tàn Nhẫn Vô Cùng Yêu Thương + 7 Loại Hình Thông Minh
335.000₫
Đã bán 1
Đuổi Triết Học, Bắt Triết Lý - “Mỗi Lần Tôi Tìm Ra Ý Nghĩa Cuộc Đời, Người Ta Lại Thay Đổi Nó”
70.400₫
Đã bán 37
Ứng Dụng Casio Fx - 580Vn X Đối Với Các Môn THPT Lý - Hóa - Sinh
104.400₫
Đã bán 200
Combo 3 Cuốn : Bánh Mì Kẹp Chuột + Bà Nội Găngxtơ + Ông Nội Vượt Ngục
230.400₫
Đã bán 3