Sách - Marketing Điểm Bán
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Doug Stephens Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 482 Giới thiệu sách: Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh
1980BOOKS HCM
@1980books_hcmĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Doug Stephens Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân Năm xuất bản: 2019 Số trang: 482 Giới thiệu sách: Với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và từng trải trong ngành bán lẻ, Doug Stephens sẽ trả lời những câu hỏi mà các doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn như: Liệu bán lẻ đã thực sẽ hết thời? Hay đó chỉ là tầm nhìn hạn hẹp của những doanh nghiệp bán lẻ chạy theo xu hướng hiện đại của công nghệ, đầu tư vào các ứng dụng ảo, trí thông minh nhân tạo và robot bán hàng? Thông qua cuốn “Marketing điểm bán” , các doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hòa các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẽ tốt nhất và bền vững nhất.
Sản Phẩm Tương Tự
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Những Bài Học Không Có Nơi Giảng Đường - Chuẩn Bị Cho Cuộc Sống Hậu Tốt Nghiệp
45.000₫
Đã bán 2
Sách - Siêu Lí Trí Của Đức Phật: Để Mọi Lo Lắng Đều Tan Biến - AZVietNam
65.250₫
Đã bán 1
Sách > Con Bò Tía - Purple Cow - Chữ P Kỳ Diệu Của Những Bậc Thầy Marketing Thế Hệ Mới
118.000₫
Đã bán 7