Sách - Marketing thương hiệu
Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại) Tác giả: Quan Thuế Đông Giá bìa: 125.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2022(ISBN: 9786043569872)(Mã sách: 8935236426626) Dịch giả: Bích Phương Dạng bìa: bìa mềm Số t
Tiệm Sách Từ Tâm
@tiemsachtutamĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Nhà Phát Hành
Minh Thắng
ISBN
9786043569872
Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại) Tác giả: Quan Thuế Đông Giá bìa: 125.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2022(ISBN: 9786043569872)(Mã sách: 8935236426626) Dịch giả: Bích Phương Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 352 trang Kích thước: 16 x 24 cm Trọng lượng: 450 gr GIỚI THIỆU SÁCH Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện , từ yếu tố cấu thành , xây dựng , đến tuyên truyền quảng cáo , phát triển , sáng tạo thương hiệu, Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin , kết hợp với những tấm gương thành công , tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình , nhận thức , tư duy , sáng tạo ,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại , từ đó đưa ra nhiều gọi ý , chiến lược , chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả , đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu . #giaotiep #ungxu #thongminh #sach #book #kinhte #kinhdoanh #marketing
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Combo RIO Book Signature - Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing và Thương hiệu
521.000₫
Đã bán 23
150.150₫
Đã bán 1
149.000₫
Đã bán 1
Sách Marketing Plan - 9 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp
127.200₫
Đã bán 1