Sách Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại
1 / 1

Sách Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại

0.0
0 đánh giá

Công ty phát hành: Nhà Sách Minh Thắng Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Quan Thuế Đông Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 350 Năm xuất bản: 2022 Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương

125.000₫
-20%
100.000
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Dân Trí

Năm xuất bản

2022

Công ty phát hành: Nhà Sách Minh Thắng Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Quan Thuế Đông Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 350 Năm xuất bản: 2022 Marketing Thương Hiệu - Xây Dựng Thương Hiệu Trong Thị Trường Bán Lẻ Hiện Đại Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện, từ yếu tố cấu thành, xây dựng, đến tuyên truyền quảng cáo, phát triển, sáng tạo thương hiệu. Đồng thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin, kết hợp với những tấm gương thành công, tác giả đã trình bày rõ thực trạng quá trình, nhận thức, tư duy, sáng tạo,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại, từ đó đưa ra nhiều gợi ý, chiến lược, chiến thuật thực tế và thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả, đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan