Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu
1 / 1

Sách - Nghệ Thuật Bán Hàng Cho Người Giàu

0.0
0 đánh giá

Công ty phát hành    Gieobooks Tác giả    Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản    2015 Kích thước     13 x 20.5 cm Nhà xuất bản    NXB Tri Thức Dịch Giả    Tạ Thanh Hải Loại bìa    Bìa mềm Số trang    358 MÔ TẢ SẢN PHẨM : Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ

98.000₫
-15%
83.300
Chia sẻ:
sachbanchay.vn

sachbanchay.vn

@sachbanchay.vn
4.9/5

Đánh giá

38.752

Theo Dõi

82.461

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Gieobooks

ISBN

PVN118

Năm xuất bản

2015

Công ty phát hành    Gieobooks Tác giả    Nhiều Tác Giả Ngày xuất bản    2015 Kích thước     13 x 20.5 cm Nhà xuất bản    NXB Tri Thức Dịch Giả    Tạ Thanh Hải Loại bìa    Bìa mềm Số trang    358 MÔ TẢ SẢN PHẨM : Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra các cách thức điều chỉnh để thu hút, cung cấp dịch vụ và duy trì được những khách hàng giàu có thành công nhất. Tác giả Matt Oechsli là một trong những chuyên gia có uy tín hàng đầu về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, và xây dựng lòng trung thành trong các khách hàng giàu có, và là một trong những nhà diễn thuyết được săn đón nhất trong ngành dịch vụ tài chính. Dựa trên nghiên cứu toàn diện mới đây nhất năm 2013 của Học viện Oechsli, cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu giải thích được: - Vì sao người giàu không tự coi mình là giàu có - Bằng cách nào khủng hoảng kinh tế đã làm gia tăng mức độ hoài nghi giữa những người giàu và điều này có tác động như thế nào đến các hành vi mua sắm - Khách hàng hoài nghi của ngày nay nhìn nhận về việc tiếp thị và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ như thế nào - Amazon và Apple đã thay đổi cách thức mua sắm của người ta như thế nào…

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan