Sách - Nghiên Cứu Thị Trường Chiến Lược Thực Dụng
Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks Tác giả Uyển Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2008 Kích Thước 20.5 x 14 cm Số trang 291 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM : * Phần 1: Sự xuất hiện và ra đời Của các công ty nghiên cứu thị trường * Phần 2: Nghiệp vụ của công ty nghiên
sachbanchay.vn
@sachbanchay.vnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
Gieobooks
ISBN
PVN14149
Năm xuất bản
2008
Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks Tác giả Uyển Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2008 Kích Thước 20.5 x 14 cm Số trang 291 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM : * Phần 1: Sự xuất hiện và ra đời Của các công ty nghiên cứu thị trường * Phần 2: Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu thị trường * Phần 3: Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường * Phần 4: hoạt động của công ty nghiên cứu thị trường * Phần 5: thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty * Phần 6: Chiến lược kinh doanh của công ty * Phần 7: Quản trị marketing. * Phần 8 : Quản Lý Nguồn Tri Thức, Thành Tích Và Đào Tạo Nhân Viên Của Công Ty
Sản Phẩm Tương Tự
Khái Niệm Then Chốt Trong Nghiên Cứu Giới - Jane Pilcher & Imelda Whelehan - Tủ sách Phụ Nữ Tùng Thư
142.800₫
Đã bán 17
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự Sửa đổi, bổ sung năm 2019, 2020, 2022 NXB Lao Động
62.000₫
Sách - Nước ép trị liệu và chế độ ăn theo phương pháp cơ thể tự chữa lành
114.000₫
Đã bán 139