Sách Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing
Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Jack Trout Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 364 Năm xuất bản: 2022 Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khi
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
NXB Công Thương
Năm xuất bản
2022
Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Jack Trout Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 364 Năm xuất bản: 2022 Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” - Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút) VỀ TÁC GIẢ JACK TROUT Chuyên gia marketing hàng đầu, người đã phổ cập ý tưởng về...
Sản Phẩm Tương Tự
Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing
238.000₫
Sách - Warren Buffett: 22 Thương Vụ Đầu Tiên Và Bài Học Đắt Giá Từ Những Sai Lầm
144.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
242.100₫
Đã bán 20
Truyện tranh Kyoko - Tập 6 - Tặng kèm 1 Bookmark - Em gái cương thi - NXB Kim Đồng
25.200₫
Đã bán 1