Sách - Phân tích tác phẩm Ngữ Văn 11
1 / 1

Sách - Phân tích tác phẩm Ngữ Văn 11

5.0
4 đánh giá
1 đã bán

Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Giáo dục Việt Nam Năm xuất bản: 2019 Số trang: 216 Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 17x24cm SKU sản phẩm: 9786040191281 Cuốn sách Phân tích tác phẩm Ngữ Văn 11 là một tài liệu hỗ trợ học tập, tìm hiểu môn Ngữ Văn theo phương ph

40.000
Chia sẻ:
Nhà sách Giáo dục Onlygol

Nhà sách Giáo dục Onlygol

@ducduygol
4.9/5

Đánh giá

75.310

Theo Dõi

78.584

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Tác giả

Nhiều tác giả

Nhà xuất bản

NXB Giáo Dục Việt Nam

Công ty phát hành

NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM

Năm xuất bản

2019

Số trang

216

Tác giả: Nhiều tác giả Nhà xuất bản: NXB Giáo dục Việt Nam Năm xuất bản: 2019 Số trang: 216 Hình thức: Bìa mềm Kích thước: 17x24cm SKU sản phẩm: 9786040191281 Cuốn sách Phân tích tác phẩm Ngữ Văn 11 là một tài liệu hỗ trợ học tập, tìm hiểu môn Ngữ Văn theo phương pháp tích cực. Mục đích là giúp cho người đọc có được một cái nhìn toàn diện, nhiều mặt, đa chiều đối với tác phẩm để từ đó, người đọc có sự chủ động, sáng tạo riêng trong việc phân tích văn bản. Không có trong sách này kiểu bài viết "sẵn", bởi vì những bài viết như thế sẽ chỉ gò bó tư duy của người đọc, tạo ra sự ngộ nhận đó là bài văn mẫu, rằng không thể phân tích khác được. Trong khi đó, hơn ở bất cứ một môn học nào khác, ở môn Ngữ Văn, cần khích lệ sự đa dạng của phong cách cá nhân. Với quan niệm như vậy, chúng tôi triển khai một bài phân tích theo cấu trúc hai phần như sau: I. Những tri thức bổ trợ: Phần này trình bày các kiến thức bổ trợ về nhiều phương diện, thường là các kiến thức văn hóa, lịch sử, triết học, tôn giáo ... có liên quan đến tác phẩm. Đã đành phân tích tác phẩm văn học bao giờ cũng là phân tích chính văn bản với cấu trúc, hình tượng, ngôn ngữ của nó. Nhưng nếu người đọc biết các kiến thức bổ trợ cần thiết bên ngoài tác phẩm thì chắc chắn quá trình phân tích tác phẩm sẽ thuận lợi hơn. II. Phân tích tác phẩm (đoạn trích): Trong phần này, người biên soạn cố gắng đưa ra cách nhìn đa chiều, nhiều cấp độ đối với một tác phẩm được học ở Ngữ Văn lớp 12 (Chương trình Chuẩn). Luôn tính đến đặc thù riêng của mỗi tác phẩm để đưa ra một cách phân tích thích hợp là chủ trương của người viết.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan