Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
1 / 1

Sách - Quản Trị Chiến Lược

5.0
3 đánh giá
7 đã bán

Quản Trị Chiến Lược - Phiên Bản Lần Thứ 14 Tác giả: Fred R. David Nhà xuất bản Hồng Đức Năm Xuất bản: 2020 Kích thước: 19 x 28cm Số trang: 674 Loại bìa: bìa mềm Nhà phát hành: Nhà sách Lộc Giới thiệu: Quyển Quản Trị Chiến Lược: Khái luận và các tình huống của Giáo S

368.000₫
-5%
349.600
Chia sẻ:

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Nhà sách Lộc

ISBN

QT368

Năm xuất bản

2020

Quản Trị Chiến Lược - Phiên Bản Lần Thứ 14 Tác giả: Fred R. David Nhà xuất bản Hồng Đức Năm Xuất bản: 2020 Kích thước: 19 x 28cm Số trang: 674 Loại bìa: bìa mềm Nhà phát hành: Nhà sách Lộc Giới thiệu: Quyển Quản Trị Chiến Lược: Khái luận và các tình huống của Giáo Sư Fred R. David, nhà khoa học được tôn vinh là bậc thầy trong nghiên cứu và giảng dạy về quản trị chiến lượccó tầm ảnh hưởng trên toàn cầu, sẽ giải đáp tường tận câu hỏi trên cho người đọc. Cuốn sáchQuản Trị Chiến Lượcđược xem là quyển sách bán chạy nhất về Quản trị chiến lược ởMexico, Trung Quốc, Chile, Peru, Nhật và là cuốn đứng thứ nhì tại Mỹ. Quyển sách được nghiên cứu học tập tại hơn 500 trường đại học kinh doanh trên toàn cầu (bản tiếng được in màu với gần 700 trang) Với công cụ quản trị chiến lược được áp dụng toàn diện, doanh nghiệp sẽ hiểu rõ mình là ai và mình muốn trở nên như thế nào để xác lập được định hướng phát triển và hoạch định các bước đi đúng đắn trong dài hạn; xác định mục tiêu phù hợp với khả năng hiện có và triển vọng phát triển, kể cả tham vọng phát triển kinh doanh toàn cầu; huy động và phân bổ nguồn lực hợp lý; tiên lượng được nhu cầu của thị trường, nhận thức đầy đủ cơ hội và thách thức, biết làm cho doanh nghiệp mình trở nên khác biệt với những ưu thế cạnh tranh đặc biệt để có thể giành chiến thắng trong quan hệ cạnh tranh một cách chủ động. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể hoàn toàn chủ động điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình để đảm bảo cho nó luôn luôn phù hợp với những biến động không ngừng của môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế. Vậy, điểm khác biệt căn bản giữa doanh nghiệp áp dụng công cụ quản trị chiến lược toàn diện so với doanh nghiệp không coi trọng công tác quản trị chiến lược chính làtính chủ động. Và lợi ích cơ bản nhất mà công tác quản trị chiến lược có thể mang lại là sự chiến thắng trong quan hệ cạnh tranh trên thị trường mục tiêu của doanh nghiệp một cách hoàn toàn chủ động. Quyển sách sẽ trình bày các tình huống quản trị chiến lược thực tế từ thành công của 26 công ty và tập đoàn lớn như Coca-Cola, Dell, Apple, Ford Motor, Starbucks, Yahoo!, eBay, Walmart, P&G,.... được tác giả đúc kết và mang đến cho người đọc cách tiếp cận thực tế nhất.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan