Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
Sách - Quản Trị Chiến Lược
1 / 1

Sách - Quản Trị Chiến Lược

5.0
1 đánh giá
1 đã bán

Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: Hoàng Văn Hải NSX - NXB: Đại học Quốc gia Hà Nội Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước: 16 x 24 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 348 Năm Xuất Bản: 2017 Giới thiệu về tác

109.000₫
-5%
103.550
Chia sẻ:

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn h

ISBN

9786046281979

Năm xuất bản

2017

Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội Tác Giả: Hoàng Văn Hải NSX - NXB: Đại học Quốc gia Hà Nội Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước: 16 x 24 cm Hình Thức: Bìa mềm Số Trang: 348 Năm Xuất Bản: 2017 Giới thiệu về tác giả: PGS.TS. Hoàng Văn Hải là kỹ sư Trường đại học Thương mại Donesk Ucraina năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp của mình trên cương vị giảng viên Trường Đại Học Thương Mại. Ông chuyển sang nghiên cứu chuyên sâu về quản trị chiến lược từ năm 1997 khi viết luận án tiến sỹ đề tài: "Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay". Từ đó đến nay, ông tham gia và đồng chủ biên hơn 10 cuốn sách về lĩnh vực quản trị kinh doanh, đồng thời công bố nhiều bài báo trong nước và quốc tế cũng trong lĩnh vực này. Hiện ông là Chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh, Trường đại học kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nôi. Giới thiệu tóm tắt nội dung: Đặc điểm kinh tế xã hội và văn hóa của Việt Nam đòi hỏi cách tiếp cận có tính đặc thù về quản trị chiến lược. Vì vậy, trong khi các chiến lược gia phương tây chủ yếu chọn cách tiếp cận về lợi thế cạnh tranh để hình thành và triển khai chiến lược thì các doanh nghiệp Việt Nam nên dựa vào cách tiếp cận: "Lấy ít địch nhiều, lấy yếu chống mạnh", "Dĩ đoản chế trường", "lấy nhu thắng cương". Trong kinh doanh hiện đại, Sự thay đổi chứ không phải sự ổn định là chương trình làm việc hàng ngày. Sự thay đổi nhanh chóng trong công nghệ, môi trường cạnh tranh và những nhu cầu khách hàng đã buộc các công ty phải lựa chọn các chiến lược để tồn tại trong thị trường. Giải pháp chiến lược chính là sản phẩm tư duy sắc sảo và khôn ngoan của các nhà quản trị chiến lược. Giải pháp chiến lược đúng sẽ khắc phục được chênh lệch về nguồn lực và giúp kẻ yếu vẫn có thể thắng được đối thủ mạnh. Vì vậy, đầu tư cho việc tìm ra giải pháp chiến lược là một trong những đầu tư có tính quyết định nhất.

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan