Sách Rio Book No.3 - Hình Ảnh Điều Khiển Tâm Trí
Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2019 RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí” khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
Nhiều nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2019 RIO Book 03 “Hình ảnh điều khiển tâm trí” khai thác động lực thuyết phục ẩn sau những hình ảnh của các chiến dịch truyền thông. Dựa trên khía cạnh tâm lý học xã hội, cuốn sách sẽ lý giải điều gì tạo nên những hình ảnh truyền tải thông điệp khiến khách hàng cảm nhận, tin tưởng, mua sắm và thay đổi bản thân. 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng: - Nhu cầu bản năng: Quảng cáo tác động não bộ tạo ra các hành vi nằm ngoài kiểm soát của chúng ta. - Nhu cầu xã hội: Quảng cáo khai thác nhu cầu xã hội của con người như được hòa đồng, yêu thương, và được công nhận. - Nhu cầu cá nhân: Quảng cáo đem đến cảm giác thỏa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần của từng cá nhân. Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông hiệu quả.
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - RIO Book Hashtag No.3 Retail - Khởi sự kinh doanh ngành bán lẻ
193.600₫
Đã bán 4
124.000₫
Đã bán 2
Sách RIO Book No.3 Hình ảnh điều khiển tâm trí- Tặng kèm Game Challenge
124.000₫
Đã bán 1
Sản Phẩm Liên Quan
16.272₫
Đã bán 1