Sách - RIO Book - Think out of the Book - Nghĩ Ngoài Sách Vở
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Công ty phát hành: Rio Book Ngày xuất bản: 202 Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 326 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội --------------------------------- GIỚI THIỆU SÁCH Đây không phải một cuốn sách ngập tràn lý thuyết học thuật mà là một
Nhã Nam HCM
@nhanamhcmĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Số giấy phép xuất bản
2022
Nhà Phát Hành
RIO Book
ISBN
9786043788655
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Công ty phát hành: Rio Book Ngày xuất bản: 202 Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 326 Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội --------------------------------- GIỚI THIỆU SÁCH Đây không phải một cuốn sách ngập tràn lý thuyết học thuật mà là một cuốn sổ tay từ một nhân vật “lão làng” trong ngành nhưng chỉ tự nhận mình là chuyên “ra” vỉa hè - vì những ý tưởng của “lão" thường đến từ những giây phút ngồi vỉa hè, thay vì ngồi bàn giấy để sáng tạo. Nó đầy những chiêm nghiệm về nghề quảng cáo từ mọi khía cạnh: chiến lược, ý tưởng, nội dung, hình ảnh cho tới cách suy nghĩ, hành xử khi làm việc. Những lời chia sẻ trong cuốn sách “bão sóng”, “rối bời” như tâm trạng kẻ yêu trong tuyệt vọng. Chúng như những mảnh vụn nghề, bất chợt như trong buổi “brainstorm”. Dễ hay khó để xếp hình, xâu chuỗi, hay theo cách thế nào, điều đó tùy thuộc vào trải nghiệm mỗi người. Xây dựng nội dung suốt 3 năm cùng 300 trang viết tay, vẽ tay hoàn toàn, cuốn sách Think Out Of The Book đã được tác giả Đốc Tờ Ti và RIO Book chăm chút tỉ mẩn như một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng với menu bao gồm 4 món chính : Khai vị: Quán triệt tư tưởng (Phần này sẽ giúp bạn đọc làm quen với văn phong có phần kỳ dị của tác giả. Cũng để chào hỏi, làm quen, đầu óc thêm cởi mở) Món chính: Kinh nghiệm vỉa hè (Chia sẻ những kinh nghiệm được tác giả nhặt nhạnh từ cách nghĩ. Cứ cách nghĩ trước đã, kỹ thuật tính sau) Tráng miệng: Đọc xuôi nghĩ ngược (Vài câu chuyện quen tai được đọc lại bằng con mắt khác, từ góc nhìn của tiếp thị, quảng cáo) Nhà hàng mời: Lời vàng ý ngọc (Vài suy nghĩ của người sáng tạo, những người đã rất thành công và truyền cảm hứng) “Think Out Of The Book - Nghĩ ngoài sách vở” sẽ giúp bạn : Có được góc nhìn thực tế về bản chất của nghề truyền thông, sáng tạo thông qua những chiêm nghiệm sâu sắc và ngòi bút hài hước của tác giả Tiếp cận những công thức/kiến thức nền tảng trong việc xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả đã được tác giả thực nghiệm và làm mới lại theo đặc thù của thị trường Việt Nam Được truyền cảm hứng để rèn luyện bản thân suy nghĩ theo góc nhìn hồn nhiên, từ đó có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới lạ, khác biệt.
Sản Phẩm Tương Tự
150.150₫
Đã bán 1
Sách - RIO Book - 90-20-30: 90 bài học vỡ lòng về ý tưởng và câu chữ
156.000₫
Đã bán 21
Sách - Combo RIO Book Signature - Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing và Thương hiệu
521.000₫
Đã bán 23
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Minna No Nihongo 2 Tiếng Nhật Cho Mọi Người Sơ Cấp 2 - Hán Tự
59.500₫
Đã bán 3
Sách - Tớ Sẽ Mãi Mãi Không Quên Cậu, Người Từng Sống Trong Khoảnh Khắc
84.800₫
Đã bán 193