Sách Sách Marketing Mix
Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 412 Năm xuất bản: 2023 Marketing Mix Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
Nhiều nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 412 Năm xuất bản: 2023 Marketing Mix Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội. Marketing Mix (Marketing hỗn hợp) à thuật ngữ được dùng để mô tả tập hợp các công cụ tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng để đạt được các mục tiêu trong chiến lược Marketing của mình. Trong đó định nghĩa Marketing Mix theo mô hình 4P gồm có: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Phân phối), Promotion (Xúc tiến). Theo thời gian, mô hình được phát triển thành mô hình 7P - sản phẩm không còn là hàng hóa hữu hình mà là những dịch vụ vô hình và 3P bổ sung bao gồm: People (Con người), Process (Quy trình) và Physical Evidence (Bằng chứng vật lý). Cuốn sách Marketing mix sẽ giúp cá...
Sản Phẩm Tương Tự
Sách Combo Inbound Marketing + Inbound Selling + Inbound Content + Inbound PR Tặng Kèm Sổ tay
419.520₫
367.040₫
Đã bán 1
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Cùng Con Rèn Luyện Đức Tính Tốt - Biết Cảm Ơn Và Xin Lỗi, Giữ Gìn Vệ Sinh Thật Tốt
48.000₫
Đã bán 8