Sách Sách Marketing Mix
Sách Sách Marketing Mix
1 / 1

Sách Sách Marketing Mix

0.0
0 đánh giá

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 412 Năm xuất bản: 2023 Marketing Mix Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một

209.000₫
-22%
163.020
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Thương Hiệu
fahasa

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

Nhiều nhà xuất bản

Năm xuất bản

2023

Công ty phát hành: 1980 Books Nhà xuất bản: NXB Lao Động Tác giả: Nhiều tác giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 412 Năm xuất bản: 2023 Marketing Mix Việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp rất quan trọng để xây dựng nên một chiến lược marketing phù hợp, từ đó giúp tối ưu các hoạt động và đem lại những lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp cũng như cho mục tiêu vì xã hội. Marketing Mix (Marketing hỗn hợp) à thuật ngữ được dùng để mô tả tập hợp các công cụ tiếp thị mà doanh nghiệp sử dụng để đạt được các mục tiêu trong chiến lược Marketing của mình. Trong đó định nghĩa Marketing Mix theo mô hình 4P gồm có: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Phân phối), Promotion (Xúc tiến). Theo thời gian, mô hình được phát triển thành mô hình 7P - sản phẩm không còn là hàng hóa hữu hình mà là những dịch vụ vô hình và 3P bổ sung bao gồm: People (Con người), Process (Quy trình) và Physical Evidence (Bằng chứng vật lý). Cuốn sách Marketing mix sẽ giúp cá...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan