Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng  - Đông A
1 / 1

Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng - Đông A

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Mã hàng: 9786047789566 Đông A Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn Tác giả: Trần Tuệ Tri Năm xuất bản: 2023 Số trang: 384 Trọng lượng: 550gr Kích thước: 15.5 x 23.5 cm 💖💖💖 Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng (BRAND VIETNAM THE MOMENT) Cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - th

249.000₫
-25%
186.750
Chia sẻ:
Sạp Sách Cá Heo

Sạp Sách Cá Heo

@dolphin0107
4.9/5

Đánh giá

3.741

Theo Dõi

3.461

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Đông A

Năm xuất bản

2023

Mã hàng: 9786047789566 Đông A Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn Tác giả: Trần Tuệ Tri Năm xuất bản: 2023 Số trang: 384 Trọng lượng: 550gr Kích thước: 15.5 x 23.5 cm 💖💖💖 Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng (BRAND VIETNAM THE MOMENT) Cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” là tác phẩm được nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm của bà Trần Tuệ Tri - chuyên gia có 25 năm làm việc trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng. Bà đã quản lý các thương hiệu toàn cầu bao phủ hơn 40 quốc gia trên thế giới, và đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao của các công ty đa quốc gia như: Unilever, Samsung, P&G… Tác giả Trần Tuệ Tri hiểu rằng xây dựng thương hiệu quốc gia là một sứ mệnh dài hạn, mang tính chiến lược, là tiến trình đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực từ nhiều phía trong đó có chính phủ, người dân và cộng đồng doanh nghiệp. Không có chương trình xây dựng thương hiệu quốc gia nào có thể thành công nếu không được đầu tư kỹ lưỡng. Vì thế, cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” được xuất bản với mong muốn trở thành một trong những “viên gạch đầu tiên" đặt nền tảng cho hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam. Nhằm mang đến độc giả cái nhìn bao quát nhất về thương hiệu quốc gia, những ý kiến, luận điểm được thể hiện trong cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” không chỉ là những bài học từ quốc gia khác, số liệu từ các nghiên cứu. Nó còn chứa đựng những câu chuyện, suy nghĩ và cảm nhận của những người con Việt Nam yêu nước, họ là những chuyên gia, người có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước như: Giáo sư Ngô Bảo Châu, Bà Tôn Nữ Thị Ninh, Hoạ sĩ Lê Thiết Cương, Nhà thiết kế Công Trí, Nhà sản xuất/Đạo diễn Ngô Thanh Vân…

Sản Phẩm Tương Tự

Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng
shopee

Sách - Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng

(13)
249.000 ₫ -10%

224.100

Đã bán 1

Sản Phẩm Liên Quan